Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nokia 'mở mày mở mặt' nhờ Lumia 920

Sản phẩm chạy Windows Phone 8 của Nokia đã nhận được tổng cộng 12 giải thưởng lớn nhỏ từ các phương tiện truyền thông trong năm qua. 

Nokia 'mở mày mở mặt' nhờ Lumia 920

Sản phẩm chạy Windows Phone 8 của Nokia đã nhận được tổng cộng 12 giải thưởng lớn nhỏ từ các phương tiện truyền thông trong năm qua. 

2012 là một năm quan trọng đối với Nokia và Microsoft. Windows Phone 8 chính thức ra mắt, và sản phẩm được xem là lá cờ đầu cho trào lưu phổ cập Windows Phone 8 chính là Lumia 920.

Nokia Lumia 920 gặt hái hàng loạt giải thưởng lớn trong năm qua.

Mới đây, trang blog của Nokia đã đưa ra một báo cáo tổng kết, theo đó, sản phẩm này nhận được tổng cộng 12 giải thưởng lớn nhỏ từ phía các phương tiện truyền thông. Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng đối với đội ngũ thiết kế của Nokia.

Lumia 920 sở hữu màn hình 4,5 inch sử dụng công nghệ Pure Motion HD+. Sản phẩm dùng vi xử lý hai nhân S4 Snapdragon tốc độ 1,5 Ghz, RAM 1GB. Ổ cứng có dung lượng lưu trữ 32 GB.

Một tính năng đáng chú ý khác mà hãng điện thoại Phần Lan trang bị cho Lumia 920 là khả năng sạc không dây và camera 8,7 megapixel với độ nhạy sáng lớn, cho chất lượng ảnh tốt ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Model này từng cháy hàng khi vừa lên kệ tại Mỹ bởi mức giá 99 USD kèm 2 năm hợp đồng. Ngoài ra, nó cũng nhận hơn 2,5 triệu đơn đặt hàng tại Trung Quốc. Tại thị trường Việt Nam, loạt Lumia 920 đầu tiên cũng được tín đồ Việt chào đón một cách hứng khởi. Giá bán của Lumia 920 là 14 triệu đồng.

Một số giải thưởng của Nokia Lumia 920 trong năm qua:

- Smartphone tốt nhất - V3.co.uk

- Smartphone tốt nhất năm 2012 do độc giả bình chọn - trang Gizmodo Australia.

- Giải iF (vàng) cho thiết kế xuất sắc - diễn đàn thiết kế quốc tế.

- Smartphone với thiết kế ấn tượng nhất - tạp chí Mobile Mag (Đan Mạch)

- Smartphone tốt nhất năm 2012 - trang The Next Web

- Điện thoại cao cấp tốt nhất - tạp chí Cnet

- Điện thoại hiệu năng tốt nhất, camera tốt nhất, bản đồ tốt nhất - trang Arstechnic

- Top 25 sản phẩm công nghệ của năm 2012 - trang Mashable

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm