Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nokia Lumia 525 giảm giá còn 3 triệu đồng

Sau nhiều tháng có mặt trên thị trường, Lumia 525 đã được điều chỉnh giá bán nhằm tăng sức cạnh tranh với các model giá rẻ vừa lên kệ.

Hôm nay, Nokia Việt Nam chính thức công bố mức giá mới cho mẫu Lumia 525. Cụ thể, từ 1/4 model này được bán với giá 3 triệu đồng, giảm 500 ngàn so với thời điểm mới ra mắt.

Lumia 525 lần đầu tiên giảm giá kể từ ngày ra mắt. Ảnh: Duy Tín.

Với mức giá mới, Lumia 525 sẽ cạnh tranh với những đối thủ giá rẻ như LG Optimus L5 Dual, HTC 8S,.. và có cùng mức giá với "đàn anh" Lumia 520. Hiện vẫn chưa có thông tin về giá bán của Lumia 520 sau khi Lumia 525 hạ giá, nhưng trên website của Nokia tại Việt Nam, Lumia 520 đã biến mất khỏi danh mục các điện thoại dòng Lumia. 

Trên webiste của nhiều đại lý, Lumia 520 vẫn được niêm giá 2,99 triệu đồng và ở trạng thái còn hàng. Nhiều khả năng model này cũng sẽ được điều chỉnh giá bán trong vài ngày tới hoặc ngừng bán. 

Lumia 520 đã không còn nằm trong danh sách sản phẩm trên trang chủ Nokia và chưa cập nhật giá mới tại nhiều đại lý.

Lumia 525 là mẫu smartphone dùng Windows Phone 8 giá thấp của Nokia. Đây là model kế nhiệm Lumia 520 - sản phẩm thành công nhất về mặt danh số trong dòng Lumia của Nokia tại nhiều thị trường. Máy sử dụng vi xử lý lõi kép 1 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB và camera 5 MP. Trước khi model này giảm giá, có tin đồn cho rằng Nokia sắp tung ra Lumia 530 thay thế cho Lumia 525 ở phân khúc giá rẻ. 

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm