Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nokia Lumia 1020 chính hãng giá 15 triệu đồng

Smartphone chụp ảnh cao cấp nhất của Nokia sửa soạn có mặt tại Việt Nam, với giá bán đắt hơn LG G2 và rẻ hơn Galaxy Note 3.

Ra mắt từ tháng 7 và xuất hiện ở Việt Nam qua đường xách tay cách đây ít ngày với giá 21 triệu đồng, nhưng Lumia 1020 chính hãng lại được bán ra với giá 14,9 triệu đồng. Với mức giá này, Lumia 1020 sẽ là đối thủ cạnh tranh với Samsung Galaxy Note III, Galaxy S4, LG G2 và iPhone 5.

Lumia 1020 với camera 41 MP hiện là smartphone chụp ảnh tốt nhất của Nokia. 

Hai phụ kiện của Lumia 1020 là Camera Grip (bộ case biến điện thoại thành máy ảnh PnS) và chân máy Mini Tripod sẽ không được tặng kèm máy mà được bán riêng. Tuy nhiên, những khách hàng đặt trước Lumia 1020 sẽ được tặng Lumia Grip và một số ưu đãi khác tùy vào nhà phân phối.

Điểm mạnh của Lumia 1020 là camera cảm biến 41 megapixel, ống kính Carl Zeiss 6 lớp, công nghệ Pure View cùng đèn flash Xenon kết hợp LED. Thiết bị này còn được tích hợp sẵn ứng dụng Camera Pro, cho phép chỉnh sửa các thông số như cân bằng trắng, tốc độ màn trập hay zoom ảnh dễ dàng bằng các vòng tròn đồng tâm.

Về cấu hình, Lumia 1020 sở hữu màn hình 4,5 inch 720p Super AMOLED, cho khả năng hiển thị sáng tốt kể cả trong điều kiện hình ảnh có màu sắc phức tạp. Máy sử dụng chip lõi kép tốc độ 1,5 GHz, RAM 2GB. Đây cũng là sản phẩm mạnh mẽ nhất của Nokia trong thời điểm hiện tại.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm