Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nokia Asha 501 được chào đón bằng màn nhảy flashmob

Quán quân So You Think You Can Dance - Lâm Vinh Hải - cùng các bạn trẻ tại TP.HCM đã có màn trình diễn flashmob độc đáo để chào đón Nokia Asha 501 đến Việt Nam.

Nokia Asha 501 được chào đón bằng màn nhảy flashmob

Quán quân So You Think You Can Dance - Lâm Vinh Hải - cùng các bạn trẻ tại TP.HCM đã có màn trình diễn flashmob độc đáo để chào đón Nokia Asha 501 đến Việt Nam.

Màn biểu diễn nhảy flashmob tại Crescent Mall, quận 7 (TP.HCM) là sự kiện nằm trong trong chuỗi chương trình giới thiệu Nokia Asha 501 đến với giới trẻ Việt.

Lâm Vinh Hải phô diễn những bước nhảy điêu luyện.

Mở đầu chương trình là màn trình diễn độc đáo của quán quân So you think you can dance Lâm Vĩnh Hải với những động tác nhảy thuần thục, uyển chuyển và đầy điêu luyện. Màn trình diễn của Lâm Vinh Hải như tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết trong lòng các bạn trẻ muốn tự do thể hiện cá tính của riêng mình.

Các teen được anh chàng quán quân hướng dẫn một cách nhiệt tình.

Chương trình bắt đầu nóng dần lên và đầy sôi động, khi các teen Sài Thành có mặt tại sự kiện đã tự tin bước ra hoà vào những điệu nhảy “bay bổng” cùng anh chàng quán quân này. Đáp lại sự cuồng nhiệt và đam mê của các teen, Lâm Vinh Hải nhiệt tình hướng dẫn từng động tác, từng điệu nhảy…, nhờ vậy màn trình diễn flashmob của Lâm Vinh Hải và các teen Sài Thành trở nên sôi động và đồng điệu hơn.

Chia sẻ tại sự kiện, đại diện của Nokia Việt Nam cho biết: “Nokia Việt Nam tin tưởng vào một thế hệ trẻ trung, ưa thích những hoạt động sôi nổi, luôn mong muốn được tự do thể hiện mình và không sợ nổi bật. Asha 501 được thiết kế dựa trên mục tiêu này, dành riêng cho các bạn để cuộc sống của các bạn luôn sống động, đầy trải nghiệm và 'rực rỡ' mỗi ngày”.

Nokia Asha 501 là chiếc điện thoại đầu tiên dùng hệ sinh thái Nokia Asha (phiên bản 1.0), do chính thương hiệu này phát triển. Nokia đã khéo léo lồng vào dòng sản phẩm feature phone này những trải nghiệm thực thụ như một chiếc smartphone, qua đó giúp cho người dùng Việt, nhất là giới trẻ, nhanh chóng tiếp cận với một chiếc điện thoại thông minh với mức giá phải chăng.

Hiện Nokia Asha 501 có giá bán gần 2 triệu đồng.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Vào 3h chiều ngày 20/7,  Nokia bất ngờ dựng 5 chiếc điện thoại "cỡ bự" mô phỏng Asha 501 tại sảnh giữa của trung tâm mua sắm Crescent Mall, quận 7.
Cùng với đó là sự xuất hiện của 5 nhân vật lạ mắt, gây tò mò cho khách đang mua sắm tại đây.
Những nhân vật này thể hiện cá tính cho 5 màu sắc chính của Asha 501.
Chỉ mới bắt đầu hoàn thiện, chương trình đã thu hút khá đông các bạn trẻ...
...cũng như các vị khách đủ mọi lứa tuổi.
Mỗi nhân vật thể hiện từng cá tính khác nhau.
Lâm Vinh Hải trình diễn những bước nhảy thuần thục
...và đẹp mắt.
Anh cùng teen tạo ra một màn trình diễn flashmob đầy ấn tượng.

Phan Tuấn

Theo Infonet

Phan Tuấn

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm