Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nokia 8.1 - bạn đồng hành của tín đồ xê dịch

Lưu lại các bức ảnh đẹp qua mỗi chuyến đi là thói quen của nhiều người. Vì vậy, việc sở hữu một thiết bị tốt để bắt trọn mọi khoảnh khắc được nhiều tín đồ xê dịch chú trọng.

Thời lượng pin lâu, cụm camera kép tích hợp cùng ống kính Zeiss của Nokia 8.1 hứa hẹn mang đến cho người dùng những bức ảnh sắc nét.

Chất ảnh sắc nét nhờ ống kính Zeiss

Nokia 8.1 được thiết kế dành cho người đam mê xê dịch và chụp ảnh. Model này được trang bị cụm camera kép mặt sau với độ phân giải 12 MP và 13 MP, ống kính Zeiss đặc trưng. Với bộ cảm ứng nhạy, hệ thống xứ lý thông minh được tích hợp kèm chống rung quang học OIS hỗ trợ chụp ảnh, độ chi tiết và tương phản tốt hơn, Nokia 8.1 hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm chụp hình di động chuyên nghiệp.

Nokia anh 1
Nokia 8.1 trang bị ống kính Zeiss.

Camera selfie của Nokia 8.1 sở hữu thông số lớn với độ phân giải 20 MP, mang đến những bức hình selfie ăn ảnh dù trong điều kiện ánh sáng tốt hay ban đêm. Ngoài ra, chế độ chụp chân dung kèm hiệu ứng bokeh là điểm cộng lớn của smartphone này.

Cấu hình mạnh, thiết kế thời trang

Theo đánh giá của giới công nghệ, “cứng cáp” và “bóng bẩy” là các cụm từ phù hợp để miêu tả ngoại hình Nokia 8.1 khi vừa là máy chụp ảnh, vừa là phụ kiện giúp người dùng nổi bật trong những shot hình du lịch.

Với thiết kế tai thỏ hợp xu hướng, Nokia 8.1 có 2 tông màu độc đáo, mang đến cảm giác tinh tế, mạnh mẽ nhưng vẫn thời trang và sang trọng khi cầm trên tay. Độ cứng cáp của Nokia 8.1 khiến bạn an tâm khi cầm máy tác nghiệp.

Nokia anh 2
Nokia 8.1 mang đến cảm giác tinh tế, thời trang.

Nokia 8.1 được trang bị chip Snapdragon 710 của Qualcomm, giúp máy không bị lag khi chụp. Người dùng có thể lựa chọn phiên bản RAM 4 GB - ROM 64 GB hoặc RAM 6 GB - ROM 128 GB. Sở hữu hệ điều hành Android 9 Pie cùng pin 3.500 mAh, Nokia 8.1 cho phép người dùng thoả sức sáng tạo, bắt trọn mọi khoảnh khắc với thời gian sử dụng 2 ngày khi được sạc đủ pin.

Nokia 8.1 dự kiến lên kệ tại thị trường Việt Nam từ ngày 4/1 với 3 phiên bản màu sắc gồm xanh viền bạc, nâu viền bạc, bạc viền đồng, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp phong cách.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm