Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nokia 2 - smartphone dung lượng pin lớn, phù hợp với người dùng trẻ

Với dung lượng pin lên đến 4.100 mAh, Nokia 2 có thể đồng hành cùng người dùng trong suốt 2 ngày để giải trí, ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong dịp Tết.

Những chuyến đi chơi sẽ không trọn vẹn nếu chiếc điện thoại liên tục hết pin. Do vậy, trước mỗi chuyến đi, ngoài chuẩn bị quần áo, đồ ăn, sạc dự phòng trở thành vật dụng không thể thiếu với nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, việc mang theo một thiết bị nữa khiến trải nghiệm du lịch, vui chơi trở nên bớt thoải mái hơn.

Nokia 2 anh 1
Pin Nokia 2 có dung lượng lên đến 4.100 mAh.

Nhắm đúng tâm lý của người dùng trẻ, Nokia đã tung ra chiếc smartphone Nokia 2. Model được đánh giá phù hợp với nhu cầu của giới trẻ với mức giá chỉ với 2,389 triệu đồng.

Nokia 2 anh 2
Không chỉ có mức giá mềm, Nokia còn được thiết kế hiện đại, tối giản.

Sở hữu viên pin lớn, Nokia 2 có thể chạy trong 2 ngày liên tiếp. Màn hình LCD 5 inch LTPS HD đảm bảo khả năng hiển thị hình ảnh tốt mà vẫn mang lại mức tiêu thụ năng lượng thấp. Người dùng có thể trải nghiệm thế giới giải trí hấp dẫn, từ video HD sắc nét, mạng xã hội, trình duyệt web đến nghe những bài hát đang là xu hướng mà không phải lo lắng về pin.

Nokia 2 anh 3
Nokia 2 được trang bị các tính năng cần thiết, phù hợp với người dùng trẻ.

Pin dung lượng lớn và giá sinh viên là 2 ưu điểm của Nokia 2 hấp dẫn người dùng. Nhờ vậy, chủ sở hữu Nokia 2 có thể tiết kiệm được chi phí mua sắm sản phẩm công nghệ.

Thương hiệu Nokia đang được khai thác độc quyền bởi Công ty HMD Global Oy có trụ sở chính tại Espoo, Phần Lan.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm