Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nội y phong cách Pháp Marguerite Paris giảm 50% dịp Black Friday

Ưu đãi 50% tất cả sản phẩm dịp Black Friday (24, 25, 26/11), Marguerite Paris đem đến cơ hội duy nhất trong năm để chị em sở hữu những mẫu nội y được yêu thích của nhãn hàng.

Với mức giá hấp dẫn, phái đẹp thỏa sức mua và thay mới tủ đồ với những sản phẩm nội y chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, chất liệu an toàn.

Tiêu chuẩn nội y hàng ngày

Bên cạnh những xu hướng, trào lưu thức thời, phái đẹp dần chú trọng nhiều hơn đến những giá trị bền vững. Ngày nay, chị em không chỉ chú ý đến trang phục bên ngoài mà còn quan tâm đến việc làm đẹp từ bên trong. Nhất là với nội y mặc hàng ngày - thứ trang phục cần thiết và tối thiểu đối với bất kỳ chị em phụ nữ nào. Sự thoải mái, tiện lợi, độ bền cao trở thành tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn nội y.

Bên cạnh đó, chất lượng, xuất xứ, độ an toàn của các nguyên vật liệu làm ra các sản phẩm đối với sức khỏe người tiêu dùng… cũng là những tiêu chí quan trọng khi chọn mua và sử dụng các sản phẩm nội y, đặc biệt trong tình hình các mặt hàng đồ lót không có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng kém đang tràn lan trên thị trường.

noi y Marguerite anh 1
Nội y chú trọng sự đơn giản và tiện lợi cho người dùng.

Với những chiếc áo và quần lót mặc hàng ngày, sau một thời gian sử dụng liên tục sẽ phát sinh vi khuẩn nấm có hại cho sức khỏe. Vì vậy, ngoài vấn đề thẩm mỹ, để bảo đảm sức khỏe và an toàn cho những vùng da nhạy cảm, các chị em phụ nữ cũng cần quan tâm đến việc thay mới đồ nội y sau mỗi 3-6 tháng.

Nội y phong cách Pháp cho người Việt

Marguerite Paris dù chỉ mới ra mắt thị trường nhưng đã chinh phục được nhiều chị em chính bởi những tiêu chuẩn cao với sản phẩm nội y mặc hàng ngày: kiểu dáng cơ bản nhưng vẫn hợp với xu hướng thời trang chung, tiện lợi, dễ phối với nhiều loại trang phục, chất lượng ổn định, an toàn cho da… và trên hết, giá cả phải chăng để người dùng có thể thay mới liên tục mà không băn khoăn đến túi tiền.

Nhãn hàng đã khảo sát, thu thập số đo thực của phụ nữ Việt nhằm cho ra những thiết kế phù hợp nhất, đồng thời kiểm soát chặt chẽ quy trình kiểm tra chất lượng nguyên phụ liệu và dây chuyền sản xuất.

noi y Marguerite anh 2
Nội y được thiết kế theo số đo thực tế của phụ nữ Việt.

Marguerite Paris được phát triển bởi công ty nội y Pháp Corèle V. (thuộc tập đoàn Corèle International) và sản xuất tại Việt Nam bởi tập đoàn cung ứng nội y toàn diện Scavi. Toàn bộ nguyên phụ liệu được chứng nhận an toàn khi tiếp xúc trực tiếp với da đạt chứng chỉ Oeko-tex (viện Hoheinsten, Đức), chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn châu Âu và mức giá phải chăng dành cho người Việt, Marguerite Paris đã nhanh chóng trở thành cái tên được yêu thích và nhận nhiều sự quan tâm từ phái đẹp.

Giảm 50% dịp Black Friday

Đối với những cô nàng không muốn đau đầu hàng giờ trước tủ quần áo mỗi sáng hay khổ tâm “truy lùng” nội y phù hợp cho trang phục bên ngoài, Marguerite Paris sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Chủ trương đơn giản và tính ứng dụng cao, Marguerite Paris mang đến những sản phẩm dễ chọn, dễ mua. Nhãn hàng đề cao và tập trung vào chức năng của từng dòng sản phẩm nội y, mong muốn người dùng cảm nhận sự dễ chịu trong bất cứ không gian, thời gian nào.

noi y Marguerite anh 3
Giảm 50% tất cả sản phẩm dịp Black Friday.

Bên cạnh sự thoải mái, trong dịp Black Friday năm nay, Marguerite Paris ưu đãi trực tiếp 50% toàn bộ sản phẩm trong 3 ngày liên tiếp 24, 25, 26/11, áp dụng cho khách mua trực tiếp tại cửa hàng lẫn hệ thống online.

noi y Marguerite anh 4
Mức giá cực ưu đãi để chị em thỏa sức sắm nội y mới.

Theo đúng tinh thần mua sắm thả ga dịp Black Friday, Marguerite Paris đem đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm sản phẩm và thay mới tủ đồ nội y của mình với mức giá lý tưởng chỉ từ 19.500 đồng/quần và 99.500 đồng/áo (giá khuyến mãi 50%)

Black Friday áp dụng cho các đơn hàng mua online và tại các cửa hàng:

Tại TP.HCM:

341 Hai Bà Trưng, phường Tân Định, quận 1
343 Cách Mạng Tháng Tám, phường 13, quận 10
218 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình

VINDS Fashion Thảo Điền, 161 Xa Lộ Hà Nội, Thảo Điền, quận 2

Đồng Nai: 600/2 Phạm Văn Thuận, phường Tam Hiệp, Biên Hòa

Đà Nẵng: VinDS Đà Nẵng, 910A Ngô Quyền, quận Sơn Trà, Đà Nẵng

Quảng Nam: 302 Hùng Vương, Tam Kỳ, Quảng Nam

Hà Nội: 123 Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa

Tham khảo thêm thông tin tại www.marguerite-paris.com và fanpage Marguerite

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm