Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nổi tiếng vì có ngoại hình giống The Rock

Trong số ba người đàn ông nổi tiếng vì giống The Rock, Tanoai Reed là em họ, từng thay tài tử "Fast and Furious" đóng các cảnh mạo hiểm.

The Rock anh 5

Để tăng thêm phần giống nhau, Muratore đã tậu 50 hình xăm như The Rock và tìm kiếm cơ hội đổi đời trong showbiz. Tâm sự với Jam Press, Muratore cho biết anh được chọn đóng thế The Rock trong một phim, nhưng tiếc vì không được gặp ngôi sao gốc Hawaii do phim được quay trong thời điểm vẫn còn những hạn chế của dịch Covid-19. Ảnh: @antoniomuratore.

The Rock anh 6

Tháng 8/2021, hình ảnh viên cảnh sát ở tiểu bang Alabama, Mỹ trông giống hệt The Rock gây xôn xao mạng xã hội. Theo CNN, đó là Eric Fields - người có thân hình cơ bắp, chiều cao khoảng 1,96 m, biểu cảm nhếch mép khi chụp ảnh chẳng khác gì sao phim Jungle Cruise. Trong cuộc phỏng vấn với WBRC, Fields cho biết: "Tôi thường bị nhầm là The Rock hoặc Vin Diesel. Điều đó khá hài hước và có phần tâng bốc, tôi đoán vậy". Ảnh: WBRC.

The Rock anh 9

Theo Fox News, Eric Fields có gần 20 năm kinh nghiệm làm cảnh sát. Anh hiện đảm nhận vị trí trung úy tại Decatur, văn phòng cảnh sát trưởng quận Morgan, bang Alabama. Cuộc sống của Fields thay đổi nhiều sau khi nổi tiếng. Ảnh: Apbweb.

The Rock anh 10

Nhắc đến các "bản sao" của The Rock, không thể không kể tên Tanoai Reed, người em họ điển trai của tài tử. Reed kém The Rock 2 tuổi. Anh cao 1,91 m, ngoại hình cường tráng với khối cơ bắp lực lưỡng, săn chắc chẳng thua anh họ mình. Cả hai đều cạo trọc đầu, có đường nét khuôn mặt nam tính cũng giống nhau. Tanoai Reed sinh ra ở Honolulu, Hawaii (Mỹ) và mang trong mình dòng máu Na Uy, Thụy Điển và Ireland. Ảnh: Reddit.

The Rock anh 11

Hơn hai thập kỷ qua, Reed đã đóng thế cho The Rock trong các tác phẩm ăn khách như Fast & Furious, Hercules, San Andreas, Skyscraper, Gridiron Gang, Be Cool, The Rundown... Số lần anh gãy xương, đứt gân và giãn dây chằng sau các pha hành động là không đếm xuể. Ảnh: GQ Magazine.

The Rock anh 12

"Dwayne Johnson thực sự rất tử tế. Anh ấy hành động bằng cả tâm huyết và trái tim. Tôi không thể yêu cầu điều gì tốt hơn ngoài một người anh, một đồng nghiệp tốt như Dwayne", Reed bày tỏ. Ngoài đóng thế cho anh họ, Reed còn thay một số diễn viên khác đảm nhận phân đoạn hành động mạo hiểm. Ảnh: Tanoai Reed.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

The Rock nói về khoảnh khắc gây sốt với Adele

The Rock lên ý tưởng tạo bất ngờ cho Adele trước một tuần diễn ra sự kiện Grammy. Anh tiết lộ luôn hâm mộ nữ ca sĩ.

Ám ảnh phải đẹp của quý ông Hollywood

Đến cả chế độ ăn uống kỳ quặc và phương pháp siết cơ nhiều rủi ro cũng được The Rock, Chris Hemsworth mạo hiểm áp dụng. Họ muốn sở hữu ngoại hình hoàn hảo.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm