Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nội dung buổi phỏng vấn của Khánh Vân với 8 giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ

Trả lời câu hỏi về việc làm đầu tiên khi đặt chân đến Mỹ, Khánh Vân tiết lộ cô đã mua 6 tờ vé số. Tuy nhiên, người đẹp không trúng thưởng.

Khánh Vân kể mua vé số trong buổi phỏng vấn kín Chia sẻ trong livestream sau đêm thi trang phục dân tộc, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân tiết lộ cô mua 6 tờ vé số sau khi đến Mỹ, nhưng không biết dò kết quả.

Sáng 14/5 (giờ Việt Nam), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân bước vào vòng phỏng vấn kín - phần thi quan trọng quyết định kết quả top 21. Sau đó, người đẹp 26 tuổi đã livestream trò chuyện với người hâm mộ và tiết lộ chi tiết buổi phỏng vấn.

Theo lời kể của Khánh Vân, ban giám khảo đã hỏi việc đầu tiên cô làm khi tới Mỹ là gì. "Tôi nói thật đây là lần đầu tiên tôi tới Mỹ, nên tôi quyết định mua vé số. Lúc đó, tất cả giám khảo đều cười ồ lên. Họ lại hỏi tôi có trúng thưởng không, thì tôi nói không, nhưng khi về nước tôi sẽ mua tiếp", Khánh Vân nói.

Người đẹp sinh năm 1995 còn chia sẻ cô không biết dò kết quả xổ số, thậm chí đã nhờ người trợ giúp nhưng mất 30 phút vẫn không so được kết quả. Tuy nhiên, người đẹp không bỏ tờ vé số đã mua. Cô tiết lộ sẽ giữ lại để khi kết thúc cuộc thi dò lại một lần nữa, hy vọng trúng thưởng.

Bộ vé số gồm 6 chiếc được Khánh Vân mua trong ngày đầu tiên có mặt ở địa điểm tổ chức cuộc thi Miss Universe 2020. Qua livestream giao lưu với khán giả, cô cho biết nếu trúng giải, cô có thể nhận được 360 triệu USD.

"Ở phần này, không cần trình độ chỉ cần trời độ", Khánh Vân dí dỏm chia sẻ về bộ vé số trên.

Sau đó, Khánh Vân chia sẻ thêm về buổi phỏng vấn kín của cô. Ban đầu, ban giám khảo có 8 người và được chia làm hai, mỗi lượt sẽ có hai thí sinh vào phòng. Nhưng Khánh Vân là thí sinh cuối cùng, đồng thời là số lẻ, nên một mình đại diện Việt Nam phải trả lời câu hỏi của cả 8 vị giám khảo.

Khánh Vân cho biết giám khảo vòng phỏng vấn kín chú ý trang phục của cô, sau đó đặt câu hỏi về nguồn gốc trang phục. Thiết kế Khánh Vân mặc do nhà thiết kế Thượng Gia Kỳ tạo nên. Họa tiết trên nền vải trắng được các bé ở One Body Village (OBV) - dự án hỗ trợ trẻ em gái bị xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ bị khai thác tình dục - tự tay vẽ lên để cổ vũ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Theo Khánh Vân, cô từng bị tấn công tình dục nhưng được cứu giúp kịp thời, do đó người đẹp 26 tuổi hiểu được tâm lý và khúc mắc trong lòng những bé gái từng bị xâm hại.

Phần thi phỏng vấn kín của Khánh Vân được trình bày bằng tiếng Việt. Ban tổ chức hỗ trợ cô một phiên dịch theo sát phần thi phỏng vấn.

Phần thi trang phục truyền thống của Khánh Vân ở Miss Universe Khánh Vân mang đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ bộ áo dài được lấy ý tưởng từ nghề dệt tơ tằm.

Khánh Vân trong đêm thi trang phục dân tộc ở Hoa hậu Hoàn vũ

Khánh Vân cùng 73 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ đã hoàn thành phần thi trang phục dân tộc. Nhiều bộ cánh được thiết kế kỳ công, tỉ mỉ.

Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm