Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nỗi đau đám tang thiếu nữ bị người yêu thiêu sống

Nước mắt, đau đớn hòa tiếng khóc thương ngập phòng tang thiếu nữ Trần Thị Triều Tiên (24 tuổi, Thanh Khê, Đà Nẵng), nạn nhân vụ tạt xăng, thiêu sống sáng 19/12.

10h sáng 26/12, thi thể Triều Tiên chuyển về nhà, trong con hẻm nhỏ kiệt 136 Thái Thị Bôi. Gia đình, người thân tiếc thương khâm liệm Tiên trong quan tài màu trắng. Theo ông Trần Hiếu, bố nạn nhân, Tiên từ nhỏ thích màu trắng, thể hiện sự trong trắng, ngây thơ của thiếu nữ mới ngoài đôi mươi. Đây cũng là “tấm áo” theo Tiên về bên kia thế giới.
Gia đình, người thân lặng lẽ, tiếc thương sự ra đi của cô gái trẻ.
Trên cỗ quan, di ảnh Tiên nở nụ cười hiền, trẻ trung, tươi sáng.
Ai cũng bất ngờ trước sự ra đi của Tiên. Nhiều người thương cho số phận cô gái trẻ, lầm trao tình yêu vào kẻ thủ ác Trần Trọng Phú.

Tạt xăng thiêu sống người yêu cũ ở tiệm gội đầu

Hung thủ mang xăng vào tiệm gội đầu, tạt vào người yêu rồi châm lửa. Toàn thân nạn nhân bốc cháy như ngọn đuốc.

Nước mắt lăn dài trên đôi mắt hoen đỏ của người thân, gia đình.
Khóc nghẹn trong niềm tiếc thương vô hạn. Gần tuần lễ trôi qua từ ngày định mệnh xảy đến, cướp đi tuổi thanh xuân của Tiên, cả gia đình, người thân cạn khô nước mắt khóc thương.
Hàng xóm đau buồn trước mất mát của Tiên.
Nhiều người xem lại hình ảnh lưu niệm cùng Tiên. Trong mắt gia đình, người thân, đồng nghiệp, Tiên là cô gái ngoan hiền, hiếu thảo, vui tươi và rất xinh xắn.
“Em ra đi khi tuổi còn quá trẻ, để lại niềm tiếc thương vô hạn cho gia đình, để lại niềm đau đớn”, bản điếu văn nhòe lệ của vị đại diện ban tổ chức lễ tang.
Nụ cười hiền tấm di ảnh Tiên trên cỗ quan khiến nước mắt lăn dài trên khuôn mặt người ở lại.

Theo Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm