Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nội bộ Napoli rối loạn khiến HLV Ancelotti có thể bị sa thải

HLV Carlo Ancelotti đã không tham dự buổi họp báo sau trận đấu giữa Napoli và RB Salzburg tại Champions League, biểu hiện của một cuộc nổi loạn tại đội bóng Italy.

Theo Gazzetta dello Sport, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli đang thảo luận cùng các luật sư về việc chấm dứt hợp đồng với HLV Ancelotti. Cả chiến lược gia người Italy cũng như các cầu thủ đều không hài lòng với cách làm việc của ông Laurentiis. 

napoli noi loan anh 1

HLV Ancelotti và các học trò đang không thoải mái tại Napoli. Ảnh: Daily Mail.  

Ông Laurentiis buộc cả đội phải ở trong khách sạn hoặc khu tập luyện của Napoli từ sau trận đấu ở Champions League đến khi đối đầu Genoa tại Serie A. Nguyên nhân là Napoli không có thành tích tốt trong khoảng thời gian qua. Họ đã không thắng trong 3 vòng đấu gần nhất. Chủ tịch Laurentiis cho rằng đó là cơ hội để các thành viên trong đội hiểu nhau hơn. 

Theo Daily Mail, HLV Ancelotti không đồng ý với quyết định này dù đã chấp nhận thực hiện trước đó. Sau trận hòa Salzburg, một mình ông đến Castel Volturno, nơi tập luyện của Napoli, còn các cầu thủ trở về nhà. Họ cũng đã liên lạc với luật sư để tìm hiểu về các hình thức kỷ luật của câu lạc bộ. 

Tại Champions League, Napoli đang đứng nhì bảng E, kém Liverpool một điểm. Ở đấu trường quốc nội, đoàn quân của HLV Ancelotti tụt xuống vị trí thứ 7 sau trận thua 1-2 trước AS Roma. 

Ancelotti: 'Thua Napoli nhưng Liverpool sẽ vô địch Champions League'

Sau chiến thắng 2-0 rạng sáng 18/9, huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã trấn an đồng nghiệp Juergen Klopp bằng cách gợi lại kỷ niệm ở mùa giải Champions League năm ngoái.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm