Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nội bộ Barca lục đục: Pique không nhìn mặt Messi

Tin từ El Chiringuito cho biết mối quan hệ giữa Lionel Messi và Gerard Pique đang xuất hiện những bất đồng.

"Họ không nhìn mặt nhau thời gian gần đây". Đó là diễn biến nội bộ Barca theo mô tả của chương trình El Chiringuito. Sự bất hòa này xảy ra trùng hợp vào thời điểm Barcelona không có thành tích tốt. Họ liên tục để mất điểm ở La Liga trong 3 trận gần nhất.

Với Pique, anh không thích Messi, đang mang băng thủ quân CLB, vì tiền đạo người Argentina luôn tránh báo chí. Hễ đội nhà chơi không tốt, Leo luôn từ chối trả lời phỏng vấn. Pique cho rằng điều này không phù hợp. Dù Barca đá ra sao, người đội trưởng vẫn phải giữ hình ảnh cho CLB trước truyền thông.

Barca anh 1
Có tin đồn Pique và Messi đang lục đục. Ảnh: AS.

"Pique từng phàn nàn với chính Messi rằng, người đồng đội của mình chỉ chịu mở lời với báo chí khi khoác áo tuyển Argentina. Trung vệ người Tây Ban Nha muốn Leo thay đổi cách cư xử", El Chiringuito cho biết.

Nhưng Messi cũng đâu hiền từ. Số 10 cho rằng nguyên nhân khiến đội nhà mất điểm gần đây nằm ở hàng thủ.

 "Anh ta (Messi) nói rằng, đội nhà để thủng lưới quá nhiều. Leo đã nhìn thấy điều gì đó bất thường xuất hiện ở hàng thủ", chương trình El Chiringuito cho biết.

Messi có lý khi phàn nàn về cách đội nhà phòng ngự. Trong 3 trận gần đây, Barca để thua đến 5 bàn. Từ đầu mùa, đội bóng thủng lưới 8 bàn sau 7 trận ở La Liga.

Theo Marca, Pique đang đánh mất chính mình. Anh không còn giữ được phong độ ổn định như đã từng. Trong các trận gặp Girona (24/9) và Leganes (27/9), ngôi sao 31 tuổi được cho rằng mắc lỗi lớn khiến đội nhà thủng lưới.

Trang ESPN thậm chí chấm Pique số điểm rất thấp khi Barca gặp Girona và Leganes (5 và 4 điểm). 

Lúc 2h ngày 4/10, Barca sẽ làm khách tại London trước Tottenham ở loạt trận thứ hai vòng bảng Champions League. Cuộc chạm trán này hứa hẹn rất khó khăn khi Spurs có 3 chiến thắng thu được gần đây.

Ngoài ra, việc thua Inter trong trận ra quân cúp châu Âu đẩy đại diện nước Anh vào thế không được phép thua, nếu muốn tiếp tục cuộc chơi.

Barca đối mặt hố đen ở Champions League

Phong độ của Barca trên sân khách tại cúp châu Âu thời gian gần đang được đặt trong tình trạng báo động. Họ đang quên mất cảm giác chiến thắng.

Nguyên Trí (Theo AS)

Bạn có thể quan tâm