Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nổ trạm biến áp tại khu công nghiệp ở Thái Nguyên

Lửa bùng lên kèm theo tiếng nổ lớn tại trạm biến áp của một khu công nghiệp ở Thái Nguyên khiến nhiều người bỏ chạy.

Nổ trạm biến áp tại khu công nghiệp ở Thái Nguyên Lửa bùng lên, kèm theo nhiều tiếng nổ lớn trong một trạm biến áp của khu công nghiệp ở Thái Nguyên khiến nhiều công nhân hoảng loạn.

Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 16h ngày 1/8, tại một trạm biến áp của khu công nghiệp ở xã Đồng Tiến, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên.

Một nữ công nhân làm việc tại khu công nghiệp này nói với Zing.vn, thời điểm trên lửa bùng lên tại trạm biến áp kèm theo vài tiếng nổ lớn khiến nhiều người gần đó hoảng loạn.

Phat no o khu cong nghiep anh 1
Khói đen bốc cao tại hiện trường vụ cháy nổ biến áp ở khu công nghiệp. Ảnh: Thanh Hà.

Nữ nhân chứng chia sẻ có ít nhất 3 xe cứu hỏa đã được huy động đến hiện trường dập lửa. Khoảng 17h, đám cháy được khống chế.

“Sự cố nằm cách xa khu vực sản xuất nên không làm ảnh hưởng đến hoạt động của nhà máy, các công nhân vẫn làm việc bình thường”, nhân chứng nói.

Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Văn Ngọc, Phó chủ tịch UBND thị xã Phổ Yên cho biết sự cố không có thương vong về người. Cơ quan chức năng đang thống kê thiệt hại từ vụ nổ.

Phat no o khu cong nghiep anh 2
Khu công nghiệp Samsung nằm trên địa bàn phường Đồng Tiến (chấm đỏ) nơi xảy ra hỏa hoạn. Ảnh: Google Maps.

Công ty rộng hơn 6.000 m2 tan hoang sau vụ cháy kéo dài nhiều giờ

Gần 250 cảnh sát, 45 xe chữa cháy của 7 đơn vị PCCC TP.HCM đã nỗ lực chữa đám cháy lớn ở huyện Bình Chánh. Lửa đã được dập tắt, nhưng công ty nhựa rộng hơn 6.000 m2 tan hoang.

Hoàng Cư

Bạn có thể quan tâm