Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nỗ lực tìm kiếm 5 nạn nhân mất tích trong mưa

16h ngày 20/9, trời mưa to, mọi nỗ lực tìm kiếm vẫn đang tiếp tục nhưng tung tích 5 nạn nhân và chiếc xe 7 chỗ bị lũ cuốn trôi vẫn chưa tìm thấy.


16h ngày 20/9, hàng trăm người dân và lực lượng tìm kiếm vẫn đội mưa túc trực tại hiện trường, tuy nhiên vẫn chưa tìm thấy người mất tích và phương tiện.
Lãnh đạo tỉnh Nghệ An, huyện Nghĩa Đàn cùng các cơ quan chức năng liên quan tập trung đầy đủ tại hiện trường nhưng vẫn bất lực trước dòng nước đang ngày càng lên.
Buổi chiều, đội tìm kiếm cứu nạn đã huy động 4 máy rà của Quân khu 4 và một số xuồng máy có móc cùng 3 ca nô có mặt trước đó tổ chức tìm kiếm nhưng vẫn chưa có kết quả.
Chiếc ca nô chuẩn bị lên đường tìm kiếm người mất tích và xe gặp nạn.
Mực nước qua đập tràn Khe Ang đang lên cao do mưa lớn.
Vị trí chiếc xe gặp nạn cho thấy xe đã gần qua khỏi tràn (vòng tròn đỏ).
Đội thợ lặn 5 người bắt đầu triển khai việc tìm kiếm. Họ đang giăng dây để người lặn khỏi bị cuốn trôi vì dòng nước chảy mạnh và xiết.
Một thợ lặn đang tìm kiếm các nạn nhân mất tích và chiếc xe gặp nạn.

Xuồng máy đi ra soát dọc bờ khe nhưng vẫn chưa tìm thấy tung tích.
Chiều ngày 20/9, ông Nguyễn Xuân Đường, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đã trực tiếp gặp nạn nhân Trần Văn Ngọ-người may mắn sống sót trong vụ xe 7 chỗ bị trôi trao số tiền 4,5 triệu hỗ trợ (ảnh).  Mỗi nạn nhân được tỉnh hỗ trợ ban đầu 4,5 triệu đồng/ người. Phía Ủy ban ATGT cũng trao số tiền hỗ trợ cho mỗi nạn nhân là 3 triệu đồng.

Clip đội thợ lặn tìm kiếm các nạn nhân mất tích và chiếc xe bị trôi.

Phạm Hòa

Bạn có thể quan tâm