Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nổ lớn trạm xăng dầu ở Sài Gòn, nhiều người tháo chạy

Khi khách hàng vào bơm xăng của trạm kinh doanh 27/7 đường Kha Vạn Cân thì trụ bơm bất ngờ phát tiếng nổ lớn, các mảnh tôn văng tung tóe.

Theo các nhân chứng tại hiện trường vào khoảng 18h ngày 4/3, 5 trụ bơm xăng của trạm kinh doanh dầu xăng 27/7, công ty TNHH MTV 27/7 TP.HCM (624 Kha Vạn Cân, quận Thủ Đức, TP.HCM) đã phát một tiếng nổ lớn.

Một người dân kể lại, vào lúc đó, bỗng nghe một tiếng nổ lớn ở trạm đổ xăng nhưng không thấy cháy. Sau đó, mọi người hỗn loạn bỏ chạy.

Theo quan sát, các mảnh tôn của 5 trụ bơm xăng tại trạm kinh doanh xăng dầu này đều bị hỏng. Do áp suất của tiếng nổ làm rơi hết các lớp tôn ở cả phía trước và phía sau trụ. 

Nguyên nhân ban đầu được xác định là nghẽn mạch ống dẫn xăng. Hiện cơ quan công an phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân trạm xăng bị phát nổ.

Trước đó, vào cuối năm 2011, cây xăng này đã bị hàng trăm khách hàng tố bán xăng pha nước làm hỏng xe của khách hàng. Công an phường Linh Đông đã yêu cầu trạm này tạm ngưng hoạt động và mời ông Trần Xuân Minh, Trưởng trạm xăng dầu 27/7 lên làm việc. Tại công an phường, ông Minh giải trình có sự việc xăng lẫn nước là do triều cường cộng với việc thi công sửa chữa đường Kha Vạn Cân làm ảnh hưởng đến hệ thống thoát nước khiến trạm xăng bị ngập.

 

 

 

 


Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm