Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nổ lớn dưới tầng hầm khu căn hộ ở Bình Dương

Tiếng nổ lớn phát ra từ khu vực tầng hầm của khu căn hộ ở Bình Dương, sự việc khiến nhiều người bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Trưa nay (24/5), Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành công tác khám nghiệm, làm rõ vụ nổ trong một tòa nhà căn hộ khiến nhiều người bị thương.

Binh Duong anh 1

Khu căn hộ nơi xảy ra vụ nổ. Ảnh: X.A.

Chủ tịch UBND TP Thủ Dầu Một Nguyễn Thu Cúc xác nhận có vụ nổ nói trên, hiện lực lượng công an đang làm rõ, số lượng người bị thương cũng đang được thống kê.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h30 cùng ngày, một tiếng nổ lớn phát ra từ khu vực tầng hầm của khu căn hộ Sunrise (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Sau tiếng nổ lớn, nhiều người bị hất văng trên nền nhà, nằm bất tỉnh trong tình trạng bị thương toàn thân.

Binh Duong anh 2

Các cửa kính bể nát sau tiếng nổ lớn. Ảnh: T.T.

Phát hiện sự việc, nhân viên của tòa nhà nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Theo nguồn tin của PV, vụ nổ đã khiến ít nhất 4 người bị thương. Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân sự việc.

Được biết, tòa nhà căn hộ Sunrise cao 21 tầng, có một tầng hầm để xe và là nơi trang bị các máy móc, thiết bị phục vụ điều hành tòa nhà.

Nhân chứng kể lại vụ cháy nhà trọ kinh hoàng ở Trung Kính, Hà Nội Nhiều người chứng kiến thời khắc xảy ra hỏa hoạn tại ngõ 119 phố Trung Kính, quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đám cháy bùng nhanh tỏa ra nhiệt lượng cao, khói bốc nghi ngút.

Người thân khóc ngất nhận diện thi thể nạn nhân vụ cháy ở Hà Nội

Trong sáng nay, đại diện nhiều gia đình đã được lực lượng chức năng mời đến Nhà tang lễ quận Cầu Giấy để làm thủ tục nhận thi thể người thân trong vụ cháy.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đến hiện trường vụ cháy ở Hà Nội

Sớm 24/5, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã đến kiểm tra hiện trường, chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả vụ cháy.

Nạn nhân vụ cháy ở Trung Kính kể lại thời khắc lửa tràn vào các phòng

Gần 1h sáng, anh T bị đánh thức bởi tiếng nổ lớn và những tiếng hô hoán. Thời điểm đó, anh T. thấy lửa tràn ra khắp các khu phòng.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://vietnamnet.vn/no-lon-duoi-tang-ham-khu-can-ho-o-binh-duong-nhieu-nguoi-bi-thuong-2283960.html

Xuân An/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm