Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nổ đại lý gas, cả khu dân cư tháo chạy giữa khuya

Tiếng nổ phát ra rồi ngọn lửa bốc cao tại đại lý kinh doanh gas làm 1 người bỏng nặng, hàng trăm người dân xung quanh hoảng loạn tháo chạy.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 22h ngày 10/10 tại một đại lý kinh doanh gas trên đường Trường Sa, đoạn gần chân cầu Kiệu (P.17, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) làm 1 nhân viên của đại lý bỏng nặng.

Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, khi khu dân cư chuẩn bị đi ngủ thì một bình gas lớn phát nổ khiến cả khu dân cư náo loạn. Sau đó ngọn lửa bốc lên cao, khói mù mịt bao trùm ngôi nhà và có nguy cơ lan ra xung quanh.

Trong đám cháy, anh Phan Thanh Hậu (29 tuổi, quê Quảng Ngãi), nhân viên đại lý gas, chạy ra đường trong tình trạng bị bỏng nặng, được người dân đưa đi cấp cứu. Rất đông người dân huy động bình chữa cháy mini nhưng không ai dám tiếp cận hiện trường để dập lửa do bên trong còn hàng chục bình gas khác có nguy cơ phát nổ.

Nhiều người dân hoảng loạn bởi vụ hỏa hoạn, không dám vào nhà.

Vụ hỏa hoạn khiến cả khu dân cư náo loạn, hàng trăm người phải chạy ra đường khiến tình hình càng thêm hỗn loạn.

Công an phường, dân phòng triển khai ổn định tình hình. Lực lượng PCCC cũng nhanh chóng có mặt chữa cháy, phun bọt để làm mát các bình gas bên trong, tránh gây nổ và tìm cách vận chuyển ra bên ngoài.

Những bình gas bị cháy đen, được làm mát và di dời ra đường.

Đến 23h, vụ hỏa hoạn mới được dập tắt và may mắn không gây thiệt hại về người, nhưng gần toàn bộ tài sản bên trong đại lý bị thiêu rụi, làm nứt tường nhà, đường dây điện bên ngoài cũng bị cháy. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm