Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nổ bình gas trên tàu, thuyền trưởng tử nạn

Dự kiến vào sáng ngày 4/3, thi thể của thuyền trưởng Đức và những người bị thương sẽ được tàu cá ở cùng xã Nghĩa An, huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) đưa về quê nhà.

Chiều tối ngày 3/3, theo cơ quan chức năng huyện Tư Nghĩa, một vụ nổ bình gas trên  tàu cá đã xảy ra ở xã Nghĩa An, khi tàu đang hoạt động tại vùng biển TP. Hải Phòng, làm nhiều người thương vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng trưa ngày 2/3, một số tàu thuyền ở huyện Tư Nghĩa khi đang đánh bắt tại khu vực Vịnh Bắc Bộ bỗng nghe tiếng nổ vang, kèm theo lửa bốc cao từ tàu cá của ngư dân Phạm Đức, trú tại xã Nghĩa An.

Ngay sau đó, các tàu cá khẩn cấp tiếp cận để cứu, nhưng chiếc tàu gặp nạn bị vụ nổ làm vỡ tan. Mở rộng khu vực tìm kiếm, các ngư dân cùng xã phát hiện thi thể thuyền trưởng Đức và cứu vớt 6 người bị thương đang trôi trên biển. Dự kiến sáng ngày 4/3, thi thể của ngư dân Đức và số bị thương sẽ được một tàu cá ở cùng xã Nghĩa An đưa về đến quê nhà.

Tàu cá do ông Đức làm thuyền trưởng có công suất trên 400CV. Lúc gặp nạn trên tàu có 11 người, tàu rời cảng vào ngày 25/2. Vụ tai nạn đã gây thiệt hại về tài sản ước trên 2,5 tỷ đồng.

Bích Trâm

Bạn có thể quan tâm