Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ninh Thuận cho phép mở lại bar, karaoke

Ngoài được mở lại các dịch vụ quán bar, karaoke, massage... Ninh Thuận còn cho phép người dân tổ chức tiệc cưới.

Ngày 7/9, ông Lê Văn Bình, Phó chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận, đã ký thông báo hỏa tốc về việc cho phép mở lại các dịch vụ không thiết yếu như quán bar, karaoke, massage, rạp chiếu phim...

ninh thuan,  binh thuan cho mo cua quan bar anh 1

Các quán karaoke ở Bình Thuận và Ninh Thuận được phép hoạt động trở lại từ ngày 7/9. Ảnh: Tuấn Kiệt.


Ninh Thuận cũng cho phép các lễ hội, nghi lễ tôn giáo tín ngưỡng, tiệc cưới hỏi, tập trung đông người được hoạt động trở lại từ ngày 7/9. Tuy nhiên, những hoạt động này phải đảm bảo yêu cầu phòng, chống dịch Covid-19.

Trước đó, ngày 11/8, Ninh Thuận quyết định tạm đóng cửa các quán bar, karaoke... và dừng các hoạt động tụ tập trên 30 người.

Cũng trong ngày 7/9, UBND tỉnh Bình Thuận có văn bản cho phép các dịch vụ như quán bar, karaoke, massage ... hoạt động trở lại. Tuy nhiên, tỉnh này vẫn tiếp tục dừng các sự kiện thể thao, lễ hội, nghi lễ tôn giáo... tập trung đông người.

Tại Đồng Nai, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh vừa có công văn gửi các địa phương về việc theo dõi sức khỏe đối với những người đến hoặc trở về từ Đà Nẵng.

Những người đến, về từ Đà Nẵng phải cách ly tại nhà 14 ngày, theo dõi sức khỏe. Trường hợp phát hiện bất kỳ triệu chứng liên quan đến Covid-19 như sốt, ho, khó thở... phải báo ngay cơ quan y tế khám, xét nghiệm.

Trước đó, Bộ Giao thông Vận tải đã yêu cầu các cơ quan, đơn vị phục hồi 100% tần suất hoạt động các phương tiện giao thông chở khách đến và đi tại Đà Nẵng.

Khánh Hòa cho phép tiệm massage, quán bar hoạt động từ 5/9

Tỉnh Khánh Hòa cho phép các dịch vụ quán bar, vũ trường, karaoke... mở cửa đón khách nhưng phải đảm bảo các yêu cầu về phòng, chống dịch Covid-19.

Huỳnh Hải

Bạn có thể quan tâm