Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ninh Dương Lan Ngọc rạng rỡ làm đại sứ thiện nguyện

Nữ diễn viên "Vừa đi vừa khóc" hạnh phúc với vai trò mới của mình trong chương trình thiện nguyện mang tên "Kết nối nụ cười trái tim".

Hôm 17/6, Quỹ Thiện Nguyện BST đã tổ chức buổi họp báo công bố Ninh Dương Lan Ngọc làm gương mặt đại sứ cho chương trình thiện nguyện “BST – Kế nối nụ cười trái tim” tại TP.HCM.
Hôm 17/6, Quỹ thiện nguyện Best Solution Treatment đã tổ chức buổi họp báo công bố Ninh Dương Lan Ngọc làm gương mặt đại sứ cho chương trình Kết nối nụ cười trái tim tại TP.HCM.
Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những Ngọc Nữ mới của nền điện ảnh Việt Nam. Cô được khán giả nhớ đến với vai diễn trong bộ phim Cánh đồng bất tận. Cũng chính nhờ vai diễn này, Ninh Dương Lan Ngọc được nhận giải Mai Vàng lần thứ 16 ở hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất.
Lan Ngọc là một trong những ngọc nữ mới của nền điện ảnh Việt Nam. Cô được khán giả nhớ đến với vai diễn trong bộ phim Cánh đồng bất tận. Cũng chính nhờ vai diễn này, Ninh Dương Lan Ngọc được nhận giải Mai Vàng lần thứ 16 ở hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất.
Gần đây nhất là cô được mời sang Hàn Quốc đóng vai chính trong bộ phim Chào Cô Thuý sẽ được chiếu rạp tại Việt Nam vào cuối năm 2014. Chính nhờ vai diễn trong Chào Cô Thuý đã giúp Lan Ngọc đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Mỹ.
Gần đây nhất là cô được mời sang Hàn Quốc đóng vai chính trong bộ phim Xin chào Thuý sẽ được chiếu tại các rạp ở Việt Nam vào cuối năm 2014. Chính nhờ vai diễn trong Xin chào Thuý, Lan Ngọc đã đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Mỹ.
Với hình ảnh không scandal cũng như có một trái tim nhân hậu, Ninh Dương Lan Ngọc tự tin đảm nhận vai trò Gương mặt đại sứ cho quỹ thiện thiện “BST – Kết nối nụ cười trái tim” trong thời gian tới.
Với hình ảnh không scandal cũng như có một trái tim nhân hậu, Ninh Dương Lan Ngọc tự tin đảm nhận vai trò gương mặt đại sứ cho quỹ thiện nguyện Kết nối nụ cười trái tim trong thời gian tới.
Quỹ Thiện Nguyện BST được thành lập vào năm 2013 do bác sĩ Võ Thành Trung
Quỹ thiện nguyện BST do bác sĩ Võ Thành Trung thành lập vào năm 2013.
Hồ Quang Hiếu cũng có mặt để chúc mừng Ninh Dương Lan Ngọc.
Anh và Ninh Dương Lan Ngọc khá thân thiết sau chuyến lưu diễn tại Úc trong thời gian gần đây.
Nữ DJ Thuý Khanh.
Diễn viên Việt My.
Diễn viên Việt My.

Hạo Nhiên

Ảnh: Shalom An Trần

Bạn có thể quan tâm