Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Niềm vui lan tỏa’ đã trở lại

Chương trình "Niềm vui lan tỏa" lần 3 đã chính thức được phát động trở lại từ ngày 30/5 đến hết 31/12 do ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và công ty Viễn thông Viettel phối hợp triển khai.

Theo đó, khách hàng đang sử dụng BankPlus MB hoặc BankPlus MasterCard sẽ được tặng tiền vào tài khoản ngân hàng với các mức từ 10.000 đồng, 30.000 đồng, 40.000 đồng, cho 1 lượt giới thiệu thành công tới người khác. Ngoài ra, khách hàng được giới thiệu khi kích hoạt dịch vụ BankPlus thành công trong thời gian khuyến mại còn được miễn phí 3 tháng duy trì dịch vụ.

Giới thiệu càng nhiều, khách hàng sẽ nhận được càng nhiều giá trị ưu đãi từ dịch vụ BankPlus của Viettel và MB. Sau khi đăng ký và kích hoạt thành công dịch vụ, người được giới thiệu cần nhắn tin xác nhận người giới thiệu theo cú pháp:

GT <dấu cách> <Số điện thoại của người giới thiệu> gửi 9889 (Dịch vụ BankPlus của người giới thiệu và người được giới thiệu phải ở trạng thái hoạt động tại thời điểm nhắn tin xác nhận).

BankPlus là dịch vụ của Viettel hợp tác cung cấp với MB, giúp khách hàng có thể sử dụng điện thoại di động để chuyển tiền trong và ngoài hệ thống ngân hàng, thanh toán cước viễn thông Viettel được giảm tới 5,5%, tra cứu tài khoản ngân hàng... Các giao dịch được thực hiện 24/24h một cách nhanh chóng, an toàn, mọi lúc mọi nơi.  

Để đăng ký dịch vụ, khách hàng mang theo CMND/Hộ chiếu tới các điểm giao dịch của ngân hàng MB và cửa hàng Viettel trên toàn quốc. Thông tin chi tiết về dịch vụ BankPlus, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài Viettel 1900 8099 hoặc tổng đài MB: 1900545426.

Tư liệu: MB bank

Bạn có thể quan tâm