Nghe theo khẩu hiệu của Alipay, giới trẻ Trung Quốc lâm cảnh nợ nần
Những lời khuyến khích chi tiêu của dịch vụ Alipay đã khiến nhiều người trẻ Trung Quốc mắc nợ.
1.057 kết quả phù hợp
Nghe theo khẩu hiệu của Alipay, giới trẻ Trung Quốc lâm cảnh nợ nần
Những lời khuyến khích chi tiêu của dịch vụ Alipay đã khiến nhiều người trẻ Trung Quốc mắc nợ.
'Nutifood Sweden sáng tạo vì giải pháp dinh dưỡng phù hợp người Việt'
Ông Nguyễn Chí Thắng, Giám đốc Điều hành Nutifood Sweden, khẳng định điều này và chia sẻ hành trình hiện thực hóa giấc mơ trở thành doanh nghiệp toàn cầu về khoa học dinh dưỡng.
‘Tenet’ thắng giải kỹ xảo tại Critics Choice Award 2021
Lễ trao giải Critics Choice Award lần thứ 26 diễn ra vào tối 7/3 tại Mỹ. Sự kiện năm nay vinh danh hai tác phẩm xuất sắc là “Nomadland” và series “The Crown”.
'Penthouse 2' tiếp tục khiến khán giả bức xúc
Hai tập mới lên sóng của “Penthouse 2” đẩy khán giả vào ma trận các sự kiện mới và mất mát.
Những mục tiêu nên ưu tiên khi lập kế hoạch cá nhân thời dịch
Bước vào năm mới, đặc biệt trong giai đoạn phức tạp như hiện nay, sức khỏe và tài chính được cho là 2 yếu tố hàng đầu trong kế hoạch cá nhân của người tiêu dùng hiện đại.
'Penthouse 2' đạt đỉnh rating nhưng nội dung thảm họa?
Tập 3 của mùa hai bom tấn truyền hình "Penthouse" đã lên sóng với nhiều tình tiết từ bất ngờ đến khó hiểu.
Ảnh cưới của Kim So Yeon, Eugene trong 'Penthouse 2'
Ngày 24/2, ảnh cưới của hai cặp đôi quan trọng nhất “Penthouse 2” đã được đăng tải.
'Penthouse 2' tăng lượng người xem
Tập 2 của "Penthouse 2" đạt rating trung bình trên toàn quốc là 15,1% (phần 1) và 20,4% (phần 2). Tỷ suất người xem phim tăng so với tập đầu tiên.
Lòng tham và sự đố kỵ trong 'Penthouse 2'
Trong tập 2 của "Penthouse 2", trên sân khấu được trang hoàng lộng lẫy của tòa nhà 100 tầng Hera, vở bi hài kịch về hội phụ huynh giàu có đã được vén màn.
Cảnh vô lý trong tập dán nhãn 19+ của 'Penthouse 2'
Ngày 19/2, tập đầu tiên của mùa hai "Penthouse" đã lên sóng. Tập phim có nhiều tình tiết mới khiến khán giả bất ngờ.
Selena Gomez ngày càng khác biệt
"Tôi còn trẻ và chắc chắn tôi sẽ tiếp tục làm mới bản thân", Selena Gomez chia sẻ.
Ngại chen lấn, người tiêu dùng chọn đi chợ Tết online
Nói đến chợ Tết là nói đến cảnh đông đúc, chen lấn và chờ đợi. Để không rơi vào tình cảnh này, nhiều chị em nội trợ hiện đại tìm đến các chợ truyền thống trên nền tảng online.
Kinh doanh đa kênh - cú chuyển mình nhiều thách thức
Trong làn sóng thương mại đa kênh - omnichannel, doanh nghiệp muốn thành công cần hiểu nhu cầu khách hàng, xác định rõ lợi thế và khai thác hợp lý dữ liệu từ các nền tảng.
Có nên chọn giỏ trái cây làm quà biếu Tết?
Cùng với với bánh, mứt… giỏ trái cây cũng được người tiêu dùng chọn làm quà biếu Tết vì mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.
Các hiệu sách tại Anh đạt doanh thu cao bất chấp đại dịch
Các cửa hàng đóng cửa nhiều lần trong năm 2020, nhưng người Anh đã mua sách với số lượng lớn.
Lượng người xem Tổng thống Biden nhậm chức bất ngờ vượt ông Trump
Lễ nhậm chức của Tổng thống Joe Biden thu hút nhiều khán giả truyền hình hơn so với người tiền nhiệm. CNN ghi nhận mức tăng kỷ lục, trong khi lượng khán giả qua Fox News giảm 77%.
Một năm mua sắm khác biệt của người Việt
Năm 2020 đánh dấu sự khác biệt trong thói quen mua sắm của người Việt, tần suất đến cửa hàng truyền thống giảm trong khi tỷ lệ chốt đơn online tăng.
Cái chết của thiên đường mua sắm lớn nhất Hàn Quốc
Covid-19 và lệnh cấm của Trung Quốc đối với các chuyến du lịch theo nhóm đến Hàn Quốc là hai nguyên nhân chính khiến Myeong-dong rơi vào khủng hoảng.
Có nên sắm đồ điện máy trước Tết?
Trước Tết Nguyên đán, nhiều mặt hàng điện máy giảm giá nhằm kích cầu. Đây cũng là dịp người tiêu dùng có cơ hội mua sắm đồ điện tử chất lượng với giá hợp lý.
Amazon đầu tư công nghệ thúc đẩy bán hàng xuyên biên giới
Trước sự phát triển của công nghệ và tác động từ Covid-19, người dùng dần thay đổi cách mua sắm, đặc biệt trên kênh TMĐT, buộc các doanh nghiệp tìm cách thích nghi.