Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nicki Minaj đe dọa và chửi tục Mariah Carey

Xung đột đã xảy ra trên ghế nóng của "American Idol" mùa giải mới khi nữ giám khảo trẻ Nicki Minaj gọi đàn chị Mariah Carey là “đồ khốn” trong buổi thử giọng mới đây.

Nicki Minaj đe dọa và chửi tục Mariah Carey

Xung đột đã xảy ra trên ghế nóng của "American Idol" mùa giải mới khi nữ giám khảo trẻ Nicki Minaj gọi đàn chị Mariah Carey là “đồ khốn” trong buổi thử giọng mới đây.

Vòng thi thử giọng của American Idol mùa giải 12 diễn ra tại Charlotte, North Carolina ngày hôm qua (2/10) đã phải ngừng lại sau khi xảy ra cuộc cãi vã giữa 2 nữ giám khảo Mariah Carey và Nicki Minaj ngay trên ghế nóng.

Mariah và Nicki trong dàn giám khảo của American Idol.

Sự việc xảy ra bắt nguồn từ việc bất đồng quan điểm về màn biểu diễn của một thí sinh. Trang TMZ vừa tung ra đoạn video dài gần 1 phút, trong đó là hầu hết là tiếng tranh cãi tức giận của Nicki Minaj hướng về phía Mariah Carey. 2 giám khảo còn lại là Keith Urban và Randy Jackson thì cố gắng kiềm chế lại nữ rapper đang nóng giận. “Tôi đã nói với họ là tôi không thể chịu được thái độ kênh kiệu của chị ta nữa”, “Tôi sẽ không ngồi đây để mỗi phút chị xỉ vả tôi đâu”... là những câu nói của Nicki trong đoạn video trên.

Theo một nhân chứng kể, chính Mariah Carey là người đã châm ngòi cho cuộc cãi vã này. Trước đó, giới thạo tin cho hay giọng ca Hero bực tức khi Nicki được chọn ngồi ghế nóng cùng cô. Mariah cho rằng Nicki không có đủ tư cách để đứng cùng vị trí với mình.

Nicki tức giận chửi Mariah trong buổi thử giọng hôm 2/10.

Nguồn tin của TMZ còn tiết lộ, Nicki không ngại thẳng tay chửi Mariah mà còn đe dọa diva đàn chị: “Tôi sẽ đá chị ra khỏi đây”.

“Nicki Minaj đã bỏ đi vì Mariah Carey liên tục chọc tức cô ấy. Người quản lý của Nicki và ê-kip đã thuyết phục cô trở lại chương trình. Mariah vẫn tức tối và gọi Nicki là 'đồ khốn', sau đó chửi rủa cô ấy. Nhà sản xuất đã phải dừng quay” – một nguồn tin nói với Mouthtoears. Hiện nhà sản xuất đang lo lắng về mối quan hệ ngày càng xấu đi của 2 nữ giám khảo.

2 ca sĩ thời còn thân thiết.

Trước khi xảy ra bất đồng như bây giờ, Nicki và Mariah từng cùng nhau thể hiện ca khúc Up Out Of My Face phát hành năm 2010.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm