Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nich Khun lần đầu nói về vụ án say rượu gây tai nạn

"Hoàng tử Thái" đã mở lòng về sự việc khiến anh phải tạm xa showbiz một thời gian dài.

Nich Khun lần đầu nói về vụ án say rượu gây tai nạn

"Hoàng tử Thái" đã mở lòng về sự việc khiến anh phải tạm xa showbiz một thời gian dài.

Nich Khun trong chương trình của MBC.

Khoảng 2 giờ 30 phút sáng 24/7/2012, khi đang trên đường về nhà, Nich Khun đã đâm vào một người đi xe máy khi cả hai cùng băng qua ngã tư. Nồng độ cồn trong máu của thành viên 2PM là 0,056%, trong khi mức độ cho phép chỉ là 0,05%.

Dù tai nạn không quá nghiêm trọng nhưng nó cũng khiến Nich Khun phải tạm ngừng mọi hoạt động và tạm nói lời chia tay showbiz. Và tháng 5 này, chàng ca sĩ điển trai mới chính thức trở lại khi 2PM ra mắt album phòng thu thứ 3 mang tên Grown.

Trong chương trình 2PM returns của đài MBC mới đây, 2PM và Nich Khun đã lần đầu trải lòng về sự cố.

"Tôi không bao giờ có thể quên được ngày đó. Tôi đã nghĩ mình không phải là người. Thành thực xin lỗi các fan và các thành viên 2PM. Đó lần đầu tiên tôi khóc trước mặt họ. Tôi là người nước ngoài, được các fan chấp nhận và yêu thương nhưng tôi cảm giác như mình đã phản bội và làm họ thất vọng. Ý nghĩ về nỗi đau mà các fan phải gánh chịu là tất cả những gì trong đầu tôi vào thời điểm đó" - Nich Khun chia sẻ.

Trong khi đó, Taec Yeon cho biết: "Kể từ khi ra mắt chúng tôi chưa bao giờ có một kỳ nghỉ nào. Thế nhưng sau chuyện đó, tất cả lịch làm việc đều bị hoãn. Ban đầu chúng tôi tự hỏi: "Hay là tiếp tục hoạt động mà không có Nich Khun? Nhưng thiếu một thành viên thì 2PM cũng không còn là 2PM".

Các chàng trai 2PM còn hé lộ một thông tin khiến fan bất ngờ, đó là việc lập nhóm con để duy trì hoạt động.

"Cũng đã có những cuộc thảo luận về khả năng cho ra đời một nhóm con. Tuy nhiên, chúng tôi từ chối tất cả. Chúng tôi chỉ muốn trở lại khi có đầy đủ 6 thành viên" - Jun. K bộc bạch.

"Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để có thể lấy lại tình yêu của tất cả các fan" - Nich Khun phát biểu.

Hình ảnh 2PM trong album mới.

2PM trở lại.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm