Đón nắng lên với gam màu vàng rực rỡ
Bạn sẽ trở nên trẻ trung, sôi động và vô cùng nổi bật với gam màu vàng rực rỡ trong nắng kể cả khi đi làm, dự tiệc hay dạo phố.
58 kết quả phù hợp
Bạn sẽ trở nên trẻ trung, sôi động và vô cùng nổi bật với gam màu vàng rực rỡ trong nắng kể cả khi đi làm, dự tiệc hay dạo phố.
Từng thi trượt lớp 10 trường chuyên, thích tự sửa chữa đồ đạc... là những điều ít biết về Hồ Quang Truyền - người duy nhất đạt điểm 10 môn Vật lý.
Hãng tin Nhật Kyodo News đưa tin một bãi biển ở ngay thủ đô Tokyo đã đón khách trở lại tắm biển vào hôm qua 18/7, sau... 50 năm đóng cửa vì ô nhiễm nguồn nước.
Tượng đầu sư tử thân cá, khách sạn Marina Bay Sands, những vườn treo khổng lồ dạng thân cây... là những công trình mà du khách có thể dễ dàng nhận biết.
Nhật Bản là điểm du lịch mơ ước của nhiều người, nhưng nếu bạn thuộc một trong những nhóm người sau đây thì có lẽ bạn nên xem xét lại việc tới xứ mặt trời mọc.
Những cô gái geisha là một phần văn hóa Nhật Bản trong suốt 400 năm qua. Tuy nhiên đã có rất nhiều nhầm lẫn về cuộc sống và bản chất của các cô gái này.
Xứ hoa anh đào nổi tiếng văn minh và tôn trọng các nguyên tắc, ngay cả trong những hoạt động thường ngày như ăn uống.
Vuốt ve thú cưng ở quán cà phê, xem thi đấu Sumo, tìm hiểu bí mật của rượu sake, thưởng thức thịt bò Kobe... là những trải nghiệm du lịch chỉ có ở Nhật Bản.
Nổi tiếng với sự sáng tạo tới không tưởng, đôi khi những sản phẩm của người Nhật Bản khiến chúng ta “mắt tròn mắt dẹt” bởi độ kỳ quặc và hài hước.
Mỗi độ tháng 4, người dân xứ mặt trời mọc thường mang thảm, đồ ăn thức uống và tụ tập thưởng hoa cùng bạn bè, đồng nghiệp hoặc người thân.
Rất ít khách du lịch, thậm chí ngay cả người dân bản địa biết được rằng Singapore còn có một ngôi làng cổ kính nằm trên hòn đảo Pulau Ubin.
Người Mỹ thích ăn nhiều, sở hữu nhiều ôtô và mua nhà thật rộng. Công dân 21 tuổi mới được uống bia rượu, nhưng 18 tuổi đã được phép mua súng.
Đền Itsukushima, đồng hoa oải hương, hồ thiên nga, lâu đài diệc trắng, suối nước nóng của khỉ, Kim Các Tự... là những danh thắng tuyệt đẹp thu hút du khách tới xứ hoa anh đào.
Xứ hoa anh đào có khái niệm “làm việc tới chết” (karoshi). Chính phủ đang nỗ lực giảm thiểu số người chết ngay tại bàn làm việc bằng cách bắt buộc công chức phải đi nghỉ.
Nhắc đến Hàn Quốc người ta nghĩ tới một quốc gia hiện đại, đắt đỏ, nhưng tại đây có nhiều điều bất ngờ.
Một bảo tàng Nhật Bản tung ra thực đơn toàn những món khác thường để mừng ngày khai trương bộ sưu tập “Chất độc chết người”.
Nhật Bản nổi tiếng với những điều lạ lùng, trong số đó có các lễ hội truyền thống độc nhất vô nhị trên thế giới.
Truyền thống húp mì tạo thành tiếng, nhà hàng phục vụ đồ hộp, hòn đảo ma, nhiều người già chết không ai biết... là những điều đặc biệt ở xứ hoa anh đào.
TP.HCM cảm tính nhưng cũng đầy lý trí, dễ đón nhận nhưng nhanh chóng từ bỏ nếu không phù hợp. Để tạo dấu ấn riêng ở đô thị này không dễ. Và người Nhật đã âm thầm làm được điều đó.
Máy bán hàng tự động rất phổ biến ở Nhật, tuy nhiên du khách mới tới đây lần đầu sẽ không khỏi ngạc nhiên trước những mặt hàng lạ lùng được bày bán.