Xe máy phải dán nhãn năng lượng như ôtô từ hôm nay
Cơ sở sản xuất, nhập khẩu xe máy sẽ dán nhãn năng lượng trên từng xe ở vị trí dễ quan sát trước khi đưa ra thị trường. Nhãn phải được duy trì trên xe đến khi tới tay khách hàng.
514 kết quả phù hợp
Xe máy phải dán nhãn năng lượng như ôtô từ hôm nay
Cơ sở sản xuất, nhập khẩu xe máy sẽ dán nhãn năng lượng trên từng xe ở vị trí dễ quan sát trước khi đưa ra thị trường. Nhãn phải được duy trì trên xe đến khi tới tay khách hàng.
Ô nhiễm vượt mức: Đề xuất xe phải rửa trước khi vào Hà Nội
Nhận định phương tiện giao thông là một trong số những nguyên nhân gây ô nhiễm không khí, Bộ TN&MT đề xuất xe từ ngoại tỉnh phải rửa sạch trước khi vào Hà Nội.
Yamaha Z125R - xe máy 2 thì 125 phân khối giá hơn 200 triệu
Chiếc xe 2 thì Yamaha Z125R đã chạy 900 km được một chủ xe tại TP.HCM rao bán hơn 200 triệu, ngang giá một số mẫu phân khối lớn trên 400 cc.
Bộ Công Thương nêu lý do khiến ôtô ở Việt Nam đắt đỏ
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho rằng giá ôtô Việt Nam cao hơn các nước trong khu vực do chi phí sản xuất cũng như chịu nhiều loại thuế, phí khác nhau.
Honda SH tại VN thay đổi thế nào sau gần 20 năm?
Cách đây 18 năm, Honda SH bắt đầu phổ biến với người tiêu dùng Việt nhờ kiểu dáng khác lạ, sang trọng. Từ đó đến nay, SH đã trải qua 6 lần nâng cấp về ngoại hình lẫn công nghệ.
Doanh nghiệp nhập khẩu thiết bị phải cam kết không có 'đường lưỡi bò'
Cục Xuất nhập khẩu vừa có khuyến cáo các doanh nghiệp nhập khẩu cảnh giác với hàng hóa vi phạm chủ quyền lãnh thổ, biên giới quốc gia.
Đại biểu Quốc hội chất vấn về 'đường lưỡi bò' sau phản ánh của Zing.vn
Chiều 6/11, đại biểu Phạm Văn Hòa dẫn báo Zing.vn về hiện tượng nhiều hàng hóa có bản đồ "đường lưỡi bò" và đề nghị Bộ trưởng Công Thương nêu giải pháp ngăn chặn.
'Sẽ báo cáo Thủ tướng biện pháp ngăn chặn sản phẩm có đường lưỡi bò'
Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cho rằng việc nhiều hàng hóa cài cắm "đường lưỡi bò" là điều đáng suy nghĩ. Ông cho biết sẽ báo cáo Thủ tướng biện pháp xử lý để không tái diễn.
Xử lý thế nào với xe Volkswagen có 'đường lưỡi bò'?
Theo luật sư, một là xử lý vi phạm hành chính, áp dụng biện pháp tịch thu; hai là áp dụng biện pháp tiêu hủy theo Luật Quản lý, sử dụng tài sản công.
Ngành xe hơi Nhật Bản dính đòn nặng từ thương chiến Mỹ - Trung
Chiếm tới 60% thương mại Nhật Bản, ngành xe hơi và sản xuất phụ tùng đang hứng chịu tổn thất không nhỏ từ cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung, tờ Japan Times cho biết.
Bài binh bố trận bán xe ở Vietnam Motor Show 2019
Mỗi sale được giao chỉ tiêu bán hàng ở VMS 2019, các hãng tích cực mang các chương trình bán hàng thông qua việc ưu đãi để khách nhanh "xuống tiền".
Vietnam Motor Show 2019 - tân binh VinFast đối đầu Ford, Toyota
Tuy có nhiều mẫu xe hấp dẫn sắp lộ diện, Vietnam Motor Show 2019 lại vắng mặt các tên tuổi lớn. Doanh số mới là mục tiêu chính của nhiều nhà sản xuất ôtô tại kỳ triển lãm.
CEO Toyota VN: 'Thị phần không phải là tất cả'
TGĐ Toyota Việt Nam, ông Toru Kinoshita cho rằng thị trường ôtô lắp ráp trong nước đang gặp nhiều khó khăn. Hàng nhập khẩu đang có nhiều lợi thế về giá và chi phí.
Ôtô Việt sẽ phải cạnh tranh với xe nhập khẩu từ Lào, Campuchia
Ngành công nghiệp ôtô Việt Nam sẽ vấp phải sự cạnh tranh của ôtô nhập khẩu từ các nước Đông Nam Á, Bộ Công Thương nhận định.
7 năm còm cõi thắt lưng buộc bụng mong tậu con xe 400 triệu
Với thu nhập bình quân của người Việt khoảng 2.500 USD/năm thì phải sau 7 năm không chi tiêu gì mới tích cóp đủ tiền mua một chiếc xe có giá tầm 400 triệu đồng.
Đánh giá xe Trung Quốc Haima S5 sau 2 năm sử dụng, mất giá phân nửa
Không gian rộng rãi, giá bán chỉ tương đương các mẫu xe hạng A nhưng tính năng giải trí ở Haima S5 không phong phú, điều hoà yếu khiến hàng ghế thứ hai bị nóng.
Xe đạp hạng sang giá 300 triệu tại Việt Nam vẫn có khách mua
Nhiều mẫu xe đạp có giá cả trăm triệu đồng, thậm chí gần 300 triệu đồng, tương đương giá trị một chiếc ôtô cỡ nhỏ thuộc phân khúc A, vẫn có người mua.
Khách hàng e dè với ôtô Trung Quốc
Trong bối cảnh ôtô nhập khẩu tràn vào Việt Nam với số lượng lớn, có phần lấn át xe lắp ráp trong nước, các hãng xe Trung Quốc cũng âm thầm trở lại Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng.
Sản xuất ôtô - tiềm lực và kinh nghiệm là chưa đủ
Thành quả của thương hiệu Hyundai tại Việt Nam sau 10 năm bứt phá (2009-2019) cho thấy sự đúng đắn, kiên định trong chiến lược phát triển của TC MOTOR.
TC MOTOR - doanh nghiệp ôtô điển hình của kinh tế tư nhân
Trong 20 năm phát triển, TC MOTOR đã gặt hái nhiều thành quả ở lĩnh vực sản xuất, lắp ráp ôtô - nơi có sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp FDI sừng sỏ.