Chiến lược chú trọng từng chi tiết của doanh nghiệp Nhật Bản
Bên cạnh sự đa dạng hàng hóa, cách sắp xếp tiện lợi, dễ thấy dễ mua, cách phục vụ tận tâm, thấu hiểu và nhân văn của nhà bán lẻ Nhật Bản là điều chinh phục khách hàng Việt.
27 kết quả phù hợp
Bên cạnh sự đa dạng hàng hóa, cách sắp xếp tiện lợi, dễ thấy dễ mua, cách phục vụ tận tâm, thấu hiểu và nhân văn của nhà bán lẻ Nhật Bản là điều chinh phục khách hàng Việt.
Hình ảnh ban giám đốc người Nhật của AEON Việt Nam gửi thiệp cảm ơn khách hàng quay lại ủng hộ khiến người mua bất ngờ, đồng thời tin tưởng trung tâm hơn.
Liên quan đến bệnh nhân 450 và khách hàng người Nhật nhiễm Covid-19 ghé AEON Bình Tân và Tân Phú, tất cả nhân viên tiếp xúc gần đều có kết quả âm tính và hết thời gian cách ly.
AEON Việt Nam tiếp tục được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” do HR Asia công bố. Đây là năm thứ 2 liên tiếp doanh nghiệp nhận danh hiệu này.
Trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, AEON Việt Nam vừa đáp ứng nhu cầu thiết yếu của khách hàng vừa đảm bảo việc làm, ổn định tinh thần cho hơn 3.200 người lao động.
Sau 4 tuần bình chọn, Kilala Awards 2019 đã tiến hành vinh danh các sản phẩm, điểm đến và dịch vụ chất lượng Nhật Bản được yêu thích nhất do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.
Cuối tháng 6, khách tới AEON Mall Tân Phú đã có cơ hội trải nghiệm công nghệ thực tế ảo kết hợp video 360 độ thông qua sự xuất hiện của hai cánh cửa kỳ diệu xanh và xám.