Olympic Paris có cứu được local brand Đài Loan?
Hướng về Thế vận hội Paris với mong muốn vươn tầm quốc tế, song Tuần lễ thời trang Đài Bắc còn gặp khó khi chinh phục thị trường nội địa. Nhiều NTK đã rút khỏi sự kiện này.
11.870 kết quả phù hợp
Olympic Paris có cứu được local brand Đài Loan?
Hướng về Thế vận hội Paris với mong muốn vươn tầm quốc tế, song Tuần lễ thời trang Đài Bắc còn gặp khó khi chinh phục thị trường nội địa. Nhiều NTK đã rút khỏi sự kiện này.
Gen Z hồi sinh điện thoại 'cục gạch'
The Boring Phone là chiếc điện thoại nắp gập đánh dấu sự kết hợp của hãng bia Heineken và nhà bán lẻ thời trang Bodega, cho thấy sự hồi sinh của các thiết bị điện tử đơn giản.
Mẫu váy cưới hạ eo trở thành tâm điểm tại Tuần lễ thời trang cưới New York (Mỹ). Các chuyên gia dự đoán đây là xu hướng váy cưới sẽ bùng nổ trong năm nay.
'Kiếp nạn' sau kỳ nghỉ dài như Tết
Kết thúc kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, nhiều người khó bắt nhịp được với tiến độ công việc trước đây. Có người lại cảm thấy phấn chấn, làm việc hiệu quả hơn nhờ bí quyết riêng.
Châu Á nắng nóng tàn khốc đến bao giờ?
Nắng nóng kỷ lục đang bao trùm châu Á, từ Myanmar đến Philippines. Hàng triệu trẻ em đã phải nghỉ học để tránh nhiệt độ khắc nghiệt.
Kim Min-jae với cái ôm cẩu thả đá bay lợi thế của Bayern
Chỉ một khoảnh khắc mắc sai lầm, Kim Min-jae khiến Bayern Munich đánh mất lợi thế lớn trước Real Madrid.
Hàn Hằng 'làm nóng' kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5
Newsfeed Rate đánh giá cao trang phục đi biển của Hàn Hằng và Cô Em Trendy trong kỳ nghỉ lễ. Trong khi đó, lựa chọn phối đồ của Ngọc Thanh Tâm, Call Me Duy gây thất vọng.
Áo khoác NFT giá 8.400 USD và tham vọng của Louis Vuitton
Louis Vuitton đang thể hiện rõ tham vọng phát triển NFT. Chiếc áo khoác do Pharrell Williams thiết kế trở thành quần áo may sẵn đầu tiên được mô phỏng lại dưới dạng NFT của hãng.
Diện mốt không quần, xuyên thấu để tránh nóng dịp lễ 30/4
Thời tiết nắng nóng gay gắt trong dịp lễ 30/4-1/5 đòi hỏi các tín đồ thời trang lựa chọn trang phục thoáng mát, giải phóng cơ thể khỏi cảm giác bí bách, ngột ngạt.
Thế giới thư tín thời chống Pháp
Từ những lá thư, có thể thấy một phần đặc điểm đời sống ngôn ngữ, tâm tư tình cảm Việt Nam trong chiến tranh chống Pháp. Các giá trị tinh thần thời đại được phản ánh rõ rệt.
Đằng sau hợp đồng 28 triệu USD của Nike với người đẹp bóng rổ
Caitlin Clark (Mỹ) được cho là chuẩn bị ký hợp đồng quảng cáo trị giá 28 triệu USD với Nike. Đây là bản hợp đồng có giá trị lớn nhất của một ngôi sao bóng rổ WNBA.
Áo chống nắng không còn chỉ của 'hội Ninja Lead'
Những chiếc áo chống nắng phổ biến trên đường phố Việt Nam vào những ngày nắng nóng được Quỳnh Anh Shyn mang đến Tuần lễ thời trang Paris, Suboi đưa vào sản phẩm âm nhạc.
Toan tính của Hermès khi tới Ivy League
Nhà mốt xa xỉ Pháp muốn thâm nhập vào thị trường tiềm năng và ít khai thác hơn, như ĐH Princeton, ngôi trường danh giá tại một trong những thị trấn giàu có nhất nước Mỹ.
Cư dân quốc gia 'nghiện máy lạnh' tìm cách giải cứu hóa đơn điện
Nhiều cư dân Singapore đang cố gắng chống lại sức hấp dẫn của máy lạnh và tìm kiếm cách làm mát thân thiện với môi trường hơn.
Mặc kín mít như phim 'Dune' để chống nắng
Đối phó với thời tiết nắng nóng gay gắt, các tín đồ thời trang đồng loạt hưởng ứng trào lưu desertcore thịnh hành từ bom tấn "Dune", ăn diện kín mít để bảo vệ làn da.
Dàn sao nam tụ hội, chào đón BST công sở từ nhà mốt Boss
Chào đón BST tái định nghĩa khái niệm thời trang công sở của Boss, Lý Quí Khánh, Quang Vinh, Lãnh Thanh, Thiên Minh và Hoàng Trung đã có dịp cùng đọ phong cách menswear.
Áo của CEO làm náo loạn K-Pop đã 'cháy hàng'
Xuất hiện tại buổi họp báo với áo thun kẻ ngang, CEO ADOR Min Hee Jin khiến item này hết hàng trên website thương hiệu, vô tình lăng xê một trào lưu thời trang.
Midu tâm sự cô hồi hộp khi cùng bạn trai thử váy cưới ở Paris. Trang phục cô mặc trong ngày trọng đại được đặt may riêng từ nhà mốt nổi tiếng.
Chiếc áo rách có giá hơn 1.000 USD
Mẫu áo rách của hãng xa xỉ Balenciaga bất ngờ thành tâm điểm trên MXH khi được so sánh với chiếc áo của một đầu bếp đường phố ở Hong Kong (Trung Quốc).
Túi hàng hiệu 'super fake' đã khác sau 20 năm
Túi xách hàng hiệu nhái "siêu cấp" đang bùng nổ hơn bao giờ hết, nâng trị giá lên hàng nghìn USD. Thật khó để nhận ra sự khác biệt của chúng nếu không phải dân chuyên.