Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những yếu tố giúp Toyota Việt Nam giữ chân khách hàng 25 năm qua

Tiên phong đầu tư chất lượng, lan tỏa tinh thần phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng… là những yếu tố giúp Toyota được lòng người Việt trong 25 năm qua.

Năm 2020 đánh dấu hành trình 25 năm đồng hành cùng khách hàng Việt Nam của Toyota. Một trong những thành công lớn nhất của Toyota Việt Nam là giữ vững những giá trị, triết lý kinh doanh suốt 1/4 thế kỷ giúp đảm bảo mục tiêu chất lượng, nụ cười hài lòng của khách hàng, đồng thời đóng góp vào tương lai tươi đẹp cho đất nước Việt Nam.

Nhân dịp 25 năm thành lập, hãng gửi tặng khách hàng mua xe trong tháng 12 nhiều ưu hấp dẫn.

Thành công lớn nhất là sự hài lòng của khách hàng

Năm 1995, Toyota là một trong những hãng xe hơi đầu tiên mạnh dạn đầu tư vào thị trường Việt Nam, và chỉ sau 1 năm đã xây dựng nhà máy và giới thiệu sản phẩm đầu tiên - mẫu Hiace.

Kể từ đó, nhà máy Toyota Việt Nam không ngừng được mở rộng về quy mô và sản lượng, hệ thống phân phối và dịch vụ phát triển song song với quá trình chuyển giao công nghệ, đào tạo nguồn nhân lực, hình thành mạng lưới nhà cung cấp nội địa.

toyota anh 1

Toyota Việt Nam đóng góp gần 10 tỷ USD vào ngân sách nhà nước trong suốt 25 năm qua.

Đến hết tháng 6 năm nay, tổng vốn đầu tư của doanh nghiệp Nhật tại Việt Nam lên đến 236 triệu USD. Năng lực sản xuất của hãng đạt gần 550.000 xe xuất xưởng cộng dồn; tổng doanh số đạt hơn 680.000 xe; đón 13 triệu lượt khách hàng vào làm dịch vụ.

Công ty hiện sở hữu mạng lưới 68 đại lý, chi nhánh đại lý, trạm dịch vụ ủy quyền tại 32 tỉnh thành trên cả nước.

Thế nhưng, trước những con số ấn tượng, đại diện hãng vẫn khiêm tốn cho rằng, thành công lớn nhất của Toyota Việt Nam suốt 25 năm qua là sự tín nhiệm của nhiều thế hệ khách hàng người Việt.

toyota anh 2

Thành công lớn nhất của Toyota Việt Nam suốt 25 năm qua là sự tín nhiệm của nhiều thế hệ khách hàng người Việt.

Anh Quang Thành (42 tuổi, HCM) cho biết: “Gia đình tôi sử dụng một chiếc Toyota Rush mua năm 2019. Tuần trước, được đại lý nhắc lịch bảo dưỡng, 2 bố con tranh thủ mang xe đi chăm sóc, nhưng hơi lo lắng do chưa báo trước, đại lý lại đông người, chỉ sợ chen chúc chờ đợi, rồi lo dịch bệnh. May mắn cho gia đình khi được anh bảo vệ tận tình kiểm tra thân nhiệt, được lễ tân phát khẩu trang, nước rửa tay, rồi làm giúp giấy tờ cần thiết để bảo dưỡng.

toyota anh 3

Toyota Rush là chiếc xe phù hợp với gia đình trẻ hiện đại.

Trong khi chiếc Rush của tôi được nhân viên chăm sóc, cả gia đình thoải mái uống cà phê, trẻ con có khu vui chơi riêng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Toyota sau bán hàng thật chuyên nghiệp và chu đáo.”

Đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu

Để có thể phát triển và duy trì thành công tại thị trường Việt Nam suốt 25 năm qua, hãng không ngừng nâng cao tiêu chuẩn chất lượng cho xe bán ra. 2020 là năm đánh dấu sự chuyển mình của hãng với việc cải tiến các sản phẩm chủ chốt.

Hãng liên tục cho ra mắt hàng loạt sản phẩm nâng cấp như Vios (tháng 1), Wigo (tháng 7), Corolla Altis, Corolla Cross, Hilux (tháng 8), Fortuner (tháng 9), Innova và Yaris (tháng 10).

Đáng chú ý nhất là mẫu xe hoàn toàn mới Corolla Cross có mặt tại Việt Nam chỉ 1 tháng sau khi ra mắt toàn cầu. Xe sở hữu bộ ba công nghệ mới gồm: Hybrid tự sạc điện, hệ thống an toàn TSS toàn cầu và nền tảng TNGA mới.

Gói công nghệ an toàn TSS không chỉ được trang bị trên Corolla Cross mà cả Hilux Adventure và Fortuner Legender. Tất cả nâng cấp này được Toyota Việt Nam khẳng định để mang đến trải nghiệm lái tốt hơn nữa cho khách hàng trên mọi cung đường.

toyota anh 4

Toyota Việt Nam không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Không chỉ dừng ở việc nâng cấp sản phẩm, Toyota Việt Nam công bố giá bán lẻ mới cho Rush từ ngày 17/9 còn 633 triệu đồng. Cùng với đó, khách hàng mua Rush với mục đích cá nhân vẫn tiếp tục nhận được 2 năm bảo hiểm thân vỏ trị giá 16 triệu đồng; khách hàng mua để kinh doanh được lựa chọn miễn phí gói bảo hiểm 1 năm trị giá 14 triệu đồng, hoặc chỉ phải trả thêm 8 triệu đồng cho gói 2 năm (tổng trị giá 27 triệu đồng). Như vậy, trong tháng 12, khách hàng có thể tiết kiệm đến 50 triệu đồng khi mua Rush.

toyota anh 5

Toyota Rush là lựa chọn hợp lý trong phân khúc SUV 600 triệu đồng.

Nhờ ý thức phát triển không ngừng, lắng nghe nhu cầu khách hàng cùng cam kết dài lâu với mảnh đất hình chữ S, Toyota Việt Nam đã gặt hái được thành công suốt 25 năm qua và hứa hẹn tiếp tục phát triển, đồng hành mạnh mẽ hơn nữa cùng Việt Nam trong tương lai.

Để cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng trong suốt 25 năm qua, Toyota Việt Nam dành tặng 1 bộ bơm lốp điện tử chính hãng cho tất cả khách hàng hoàn thành thủ tục mua xe trong tháng 12.

Thang 12 mua xe Rush, tai sao khong? hinh anh

Tháng 12 mua xe Rush, tại sao không?

0 27

Kể từ khi ra mắt đến nay, Rush vẫn luôn là một trong những mẫu xe điển hình của nhà Toyota. Doanh số vài tháng gần đây là minh chứng rõ nét cho sức hấp dẫn của chiếc SUV này.

Doanh so Hilux 2020 thang 11 tiep tuc tang hinh anh

Doanh số Hilux 2020 tháng 11 tiếp tục tăng

0 27

Hilux 2020 có sự đổi mớingoại hình, khả năng vận hành vượt địa hình, thừa hưởng tính năng an toàn của Toyota. Mẫu xe có mức tăng trưởng lớn trong tháng 11.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm