Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những vụ tai nạn gây ồn ào của giới chân dài showbiz

Thanh Hằng, Hoàng Yến, Kim Dung... vướng vào những vụ tai nạn giao thông đáng tiếc.

Đầu tháng 11 năm ngoái, siêu mẫu Võ Hoàng Yến gặp tai nạn nghiêm trọng khi chiếc xe của cô đang đi trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa chạy về chợ Bến Thành thì bất ngờ đâm vào cây cổ thụ bên đường. Cú tông mạnh vì tốc độ nhanh khiến chiếc xe nằm lật ngược giữa đường.
Đầu tháng 11 năm ngoái, siêu mẫu Võ Hoàng Yến gặp tai nạn nghiêm trọng khi chiếc xe của cô đang đi trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa chạy về chợ Bến Thành thì bất ngờ đâm vào cây cổ thụ bên đường. Cú tông mạnh vì tốc độ nhanh khiến chiếc xe nằm lật ngược giữa đường.
Chiếc xế BMW <abbr class=2 tỷ đồng bị hư hỏng nặng, bản thân Hoàng Yến phải vào bệnh viện cấp cứu, khi tỉnh lại trên giường bệnh, cô cho biết không còn nhớ gì về vụ tai nạn xảy ra như nào. Phía công an vào cuộc cho biết Hoàng Yến là người cầm lái, còn cô phủ nhận. Câu chuyện ai là người cầm vô lăng chiếc xe của Hoàng Yến sau đó gây xôn xao một thời gian rồi chìm dần. " />
Chiếc xế BMW 2 tỷ đồng bị hư hỏng nặng. Bản thân Hoàng Yến phải vào bệnh viện cấp cứu. Khi tỉnh lại trên giường bệnh, cô cho biết không còn nhớ gì về vụ tai nạn xảy ra như thế nào. Phía công an vào cuộc cho biết Hoàng Yến là người cầm lái, còn cô phủ nhận. Câu chuyện ai là người cầm vô lăng chiếc xe của Hoàng Yến sau đó gây xôn xao một thời gian rồi chìm dần.
Trong khi đó, trong biên bản có ghi Hoàng Yến có dấu hiệu sử dụng rượu bia và theo cảnh sát giao thông quận 1 (TP.HCM) cho biết cô bị phạt 10 triệu đồng.Dư luận cho rằng chân dài đã bào chữa trách nhiệm khi nói rằng không nhớ gì về vụ việc.
Trong biên bản có ghi Hoàng Yến có dấu hiệu sử dụng rượu bia và theo cảnh sát giao thông quận 1 (TP.HCM) cho biết cô bị phạt 10 triệu đồng. Dư luận cho rằng chân dài đã phủi bỏ trách nhiệm khi nói rằng không nhớ gì về vụ việc. Ảnh: Kenh14
Cuối tháng 7 vừa qua, đêm ngày 29/7, giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2009 Kim Dung được một phen hoảng hồn vì gặp tai nạn xe hơi lúc nửa đêm.
Cuối tháng 7 vừa qua, giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2009 Kim Dung được một phen hoảng hồn vì gặp tai nạn xe hơi lúc nửa đêm. Ảnh: Ngoisao.vn
Sự việc xảy ra khi Kim Dung chạy xe về nhà sau một ngày làm việc, khi đang di chuyển đến ngã ba Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Lê Duẩn chiếc xe của cô bất ngờ bị một chiếc taxi đâm phía sau, cú đâm mạnh khiến người mẫu không làm chủ được tay lái và lao lên vỉa hè, đâm vào hàng chậu cảnh ở lề đường.
Sự việc xảy ra khi Kim Dung chạy xe về nhà sau một ngày làm việc. Khi đang di chuyển đến ngã ba Nam Kỳ Khởi Nghĩa – Lê Duẩn, chiếc xe của cô bất ngờ bị một chiếc taxi đâm phía sau. Cú đâm mạnh khiến người mẫu không làm chủ được tay lái và lao lên vỉa hè, đâm vào hàng chậu cảnh ở lề đường.
Theo Kim Dung, xế hộp bị hỏng 60%, còn cô chỉ bị đau do va đập, sau vài tiếng nằm viện, chân dài lấy lại bình tĩnh và đến làm việc với cơ quan chức năng. Vì vụ tai nạn nên Kim Dung phải hoãn lịch quay bộ phim mới.
Theo Kim Dung, xế hộp bị hỏng 60%, còn cô chỉ bị đau do va đập, sau vài tiếng nằm viện, chân dài lấy lại bình tĩnh và đến làm việc với cơ quan chức năng. Vì vụ tai nạn nên Kim Dung phải hoãn lịch quay bộ phim mới. Ảnh: Ngoisao.vn
Thanh Hằng là chân dài mới nhất vướng vào vụ tai nạn giao thông khá nghiêm trọng. Hôm 26/8, tại góc đường Trần Quốc Thảo - Nguyễn Đình Chiểu (TP.HCM) chủ nhân của chiếc xe hơi màu trắng hiệu Mercedes dừng xe rồi mở cửa trái để xuống xe thì một xe máy đi tới và tông thẳng vảo cánh cửa xe, người cầm lái là cô gái bị ngã xuống đường, bị thương nặng phải cấp cứu ở bệnh viện Chấn thương chỉnh hình.
Thanh Hằng là chân dài mới nhất vướng vào vụ tai nạn giao thông khá nghiêm trọng. Hôm 26/8, tại góc đường Trần Quốc Thảo - Nguyễn Đình Chiểu (TP.HCM), chủ nhân của chiếc xe hơi màu trắng hiệu Mercedes dừng xe rồi mở cửa trái để xuống xe thì một xe máy đi tới và tông thẳng vảo cánh cửa xe. Người cầm lái xe máy là một cô gái trẻ đã bị ngã xuống đường, bị thương nặng phải cấp cứu ở bệnh viện Chấn thương chỉnh hình.
Sau khi xác minh, chủ nhân chiếc xế hộp, cũng là người vô ý mở cửa xe gây tai nạn là siêu mẫu Thanh Hằng.
Sau khi xác minh, chủ nhân chiếc xế hộp, cũng là người vô ý mở cửa xe gây tai nạn là siêu mẫu Thanh Hằng. Ảnh: Pháp Luật và Xã Hội
Trả lời báo chí, chân dài thừa nhận cô gây ra tai nạn và đã đưa nạn nhân đến bệnh viện, đồng thời không muốn sự việc rùm beng trên báo chí. Dư luận khá thất vọng trước cách hành xử của người đẹp Mỹ nhân kế, nhiều người cho rằng Thanh Hằng không muốn danh tiếng bị ảnh hưởng nên muốn giải quyết trong im lặng.
Trả lời báo chí, chân dài thừa nhận cô gây ra tai nạn và một số người trong ê-kíp của Thanh Hằng đã đưa nạn nhân đến bệnh viện, đồng thời không muốn sự việc rùm beng trên báo chí. Việc cho rằng mình chỉ hé mở cửa và cô gái trẻ là người đâm sầm vào cùng cách hành xử của Thanh Hằng với nạn nhân hiện vẫn đang gây tranh cãi với nhiều người. Ảnh: Ngoisao.vn
Tháng 12/2007, người đẹp Lương Thu Hương khiến dư luận bất bình khi lái chiếc xế trị giá <abbr class=5 tỷ đồng gây tai nạn liên hoàn ở Yên Phụ, Hà Nội rồi bỏ chạy. Theo hồ sơ, Thu Hương là người điều khiển chiếc xe Porsche Cayenne với tốc độ lớn đã đâm vào 2 xe máy chạy cùng chiều rồi bỏ chạy và tiếp tục đâm vào chiếc xe máy khác khiến chủ xe văng xuống đường bất tỉnh. " />
Tháng 12/2007, cựu người mẫu Lương Thu Hương khiến dư luận bất bình khi lái chiếc xế trị giá 5 tỷ đồng gây tai nạn liên hoàn ở Yên Phụ, Hà Nội rồi bỏ chạy. Theo hồ sơ, Thu Hương là người điều khiển chiếc xe Porsche Cayenne với tốc độ lớn đã đâm vào 2 xe máy chạy cùng chiều rồi bỏ chạy và tiếp tục đâm vào chiếc xe máy khác khiến chủ xe văng xuống đường bất tỉnh.
Làm việc với cơ quan chức năng, nữ doanh nhân giải thích cô bị choáng khi điều khiển xe nên gây ra tai nạn đáng tiếc. 2 năm sau, Lương Thu Hương lọt vào chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Quý bà nhưng sau đó quyết định bỏ thi với lý do không muốn gia đình bị ảnh hưởng bởi tin đồn về cô.
Làm việc với cơ quan chức năng, nữ doanh nhân giải thích cô bị choáng khi điều khiển xe nên gây ra tai nạn đáng tiếc. 2 năm sau, Lương Thu Hương lọt vào chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Quý bà nhưng sau đó quyết định bỏ thi với lý do không muốn gia đình bị ảnh hưởng bởi tin đồn về cô.
Trong quá trình dự thi, Thu Hương gặp nhiều tin đồn như phẫu thuật thẩm mỹ, mua giải, ăn gian chiều cao,…. Trong giới showbiz, người mẫu Trang Trần có mối quan hệ khá thân thiết với “người đẹp lái xe điên” này.
Trong quá trình dự thi, Thu Hương gặp nhiều tin đồn như phẫu thuật thẩm mỹ, mua giải, ăn gian chiều cao... Trong giới showbiz, người mẫu Trang Trần có mối quan hệ khá thân thiết với “người đẹp lái xe điên” này. Ảnh: Saoonline

Khôi Ngô (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm