Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những vụ chuyển nhượng được hoàn tất ở phiên chợ hè 2022

Ivan Perisic, Diego Carlos hay Nuno Mendes trở thành những bản hợp đồng đáng chú ý đầu tiên trong mùa hè năm nay của bóng đá châu Âu.

Ivan Perisic anh 1

Tottenham Hotspur chiêu mộ thành công Perisic theo dạng chuyển nhượng tự do từ Inter Milan. Tiền vệ người Croatia được cho là nhận mức lương 180.000 bảng/tuần, cao thứ ba trong đội hình "Gà trống" hiện tại. Perisic ký hợp đồng có thời hạn hai năm với CLB nước Anh.

Ivan Perisic anh 2

Cầu thủ 33 tuổi được kỳ vọng giúp Tottenham tăng cường khả năng tấn công biên, khi chơi đa năng và không xa lạ với hệ thống của HLV Antonio Conte. Sự có mặt của Perisic hứa hẹn giúp hàng công Spurs khó lường hơn khi anh kết hợp với Harry Kane và Son Heung-min.

Ivan Perisic anh 3

Aston Villa khiến nhiều người bất ngờ khi thuyết phục thành công Diego Carlos. Đội bóng của HLV Steven Gerrard chi ra 26 triệu bảng để sở hữu trụ cột của Sevilla vài mùa qua. Trung vệ người Brazil từ bỏ cơ hội chơi ở Champions League mùa tới cùng CLB, để chuyển sang Premier League đá cho Aston Villa.

Ivan Perisic anh 4

Tại sân Villa Park, Carlos được cho là nhận mức lương tăng gấp đôi so với khi còn khoác áo Sevilla. Trong quá khứ, cầu thủ phòng ngự 29 tuổi từng được Arsenal, Manchester United hay Real Madrid liên hệ.

Ivan Perisic anh 5

Aston Villa là đại diện Premier League tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng cho đến thời điểm này. Trước thương vụ Carlos, đội bóng của Gerrard cũng hoàn tất việc chiêu mộ Boubacar Kamara theo dạng tự do từ Marseille.

Ivan Perisic anh 6

Tiền vệ phòng ngự người Pháp được giới chuyên môn đánh giá cao trong thời gian qua. Cầu thủ 22 tuổi là nhân tố quan trọng giúp Marseille giành ngôi á quân Ligue 1 mùa 2021/22.

Ivan Perisic anh 7

Sau nhiều đồn đoán, PSG cũng quyết định mua đứt Nuno Mendes từ Sporting CP với giá 34,1 triệu bảng. Trước đó, đội chủ sân Parc des Princes được cho là muốn đại diện Bồ Đào Nha giảm giá cầu thủ. Tuy nhiên, sự quan tâm của nhiều CLB lớn khác ở châu Âu cho Mendes khiến PSG phải ra quyết định sớm.

Ivan Perisic anh 8

Hậu vệ trái người Bồ Đào Nha ra sân 37 lần cho PSG ngay trong mùa giải đầu tiên đến Pháp thi đấu. Ở tuổi 19, Mendes được giới chuyên môn đánh giá có tiềm năng lớn.

Ivan Perisic anh 9

PSG thanh lý thành công cầu thủ đầu tiên trong phiên chợ hè 2022, khi bán Marcin Bulka cho Nice với giá 1,7 triệu bảng. Bulba từng được đào tạo ở học viện Chelsea, sau đó chuyển sang PSG vào năm 2019. Thủ môn 22 tuổi được PSG đem cho mượn trong 3 mùa giải vừa qua.

Messi: Điên rồ khi Italy không được dự World Cup Trước trận gặp Italy lúc 1h45 ngày 2/6 (giờ Hà Nội), thủ quân tuyển Argentina bày tỏ sự tiếc nuối khi người đồng đội tại PSG không thể tham dự World Cup 2022.

PSG có thể sa thải HLV Pochettino

Thuyền trưởng người Argentina đứng trước nguy cơ phải chia tay đội bóng thủ đô Paris trong ít ngày tới.

PSG công bố tân binh có giá 40 triệu euro

Sau một mùa giải mượn Nuno Mendes, đội chủ sân Parc des Princes dốc hầu bao để mua đứt cầu thủ này từ Sporting Lisbon.

Tường Linh

Ảnh: Reuters, Aston Villa

Bạn có thể quan tâm