Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những vụ chuyển nhượng đáng chú ý hoàn tất thời gian qua

Kỳ chuyển nhượng chưa mở cửa, nhưng Chelsea, PSG đã đón những sự bổ sung chất lượng phục vụ cho tham vọng ở mùa giải tới.

chuyen nhuong hoan tat thoi gian qua anh 1

Schneiderlin không có vị trí chính thức trong đội hình Everton và được HLV Carlo Ancelotti cho phép tìm kiếm bến đỗ mới khi mùa giải còn chưa khép lại. Đội chủ sân Goodison Park chịu lỗ khá nhiều khi bán Schneiderlin cho OGC Nice bởi trước đó, họ phải chi 23 triệu euro để mua lại tiền vệ người Pháp từ Manchester United.

chuyen nhuong hoan tat thoi gian qua anh 2

Phong độ ấn tượng của Jordan Pickford khiến Stekelenburg không có cơ hội ra sân cho Everton ở Premier League. Sau 2 mùa giải ngồi dự bị, lão tướng 37 tuổi trở về Hà Lan thi đấu cho Ajax, đội bóng anh từng khoác áo khi còn là cầu thủ trẻ.

chuyen nhuong hoan tat thoi gian qua anh 3

Chelsea sắp có sự phục vụ của Werner, một trong những tiền đạo hay nhất Bundesliga trong vài mùa giải trở lại đây. Cầu thủ đang khoác áo RB Leipzig ở đỉnh cao phong độ và sẵn sàng cùng "The Blues" cạnh tranh danh hiệu lớn.

chuyen nhuong hoan tat thoi gian qua anh 4

PSG quyết định mua lại Icardi từ Inter sau khi không thể giữ chân Edinson Cavani. Tiền đạo người Argentina sẽ trở thành mũi nhọn trên hàng công của nhà ĐKVĐ Ligue 1 trong những mùa giải sắp tới, bên cạnh Neymar và Mbappe.

chuyen nhuong hoan tat thoi gian qua anh 5

Chelsea tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng ngay sau khi hoàn thành án phạt từ UEFA. Hàng công của đội chủ sân Stamford Bridge mùa tới sẽ đáng xem với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao trẻ trung, tài năng. Một trong số đó là bản hợp đồng đình đám mang tên Ziyech đến từ Ajax.

chuyen nhuong hoan tat thoi gian qua anh 6

Meunier được MU liên hệ, nhưng quyết định chọn Dortmund làm bến đỗ tiếp theo. Cựu cầu thủ PSG nhiều khả năng sẽ trở thành sự lựa chọn số một của HLV Lucien Favre cho hành lang phải mùa tới, do Achraf Hakimi chuẩn bị ký hợp đồng với Inter sau khi hết hạn cho mượn từ Real.

chuyen nhuong hoan tat thoi gian qua anh 7

Pedrinho rời Corinthians để bắt đầu hành trình chinh phục châu Âu cùng Benfica. Sân vân động Luz là nơi giúp nhiều "ngọc thô" từ Nam Mỹ vươn mình thành những ngôi sao đẳng cấp thế giới.

chuyen nhuong hoan tat thoi gian qua anh 8

Pasalic là cầu thủ bị thất sủng tại Chelsea, nhưng may mắn có cơ hội làm lại sự nghiệp tại Serie A. Sau 2 mùa giải thi đấu ấn tượng cho Atalanta, tiền vệ người Croatia được đội chủ sân Gewiss mua đứt từ đối tác Premier League.

Cú sút hỏng ăn khó tin của Werner trước Bayern Sáng 10/2 (giờ Hà Nội), trận đấu giữa 2 đội dẫn đầu Bundesliga kết thúc mà không có bàn thắng. Timor Werner bỏ lỡ cơ hội ngon ăn để giúp Leipzig giành 3 điểm trước Bayern.

Lịch thi đấu, kết quả bóng đá ngày 27/6

Zing gửi tới độc giả kết quả bóng đá, lịch thi đấu mới nhất của V.League và các giải hàng đầu châu Âu như Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga.

Chấm điểm MU 3-0 Sheffield: Pogba gây ấn tượng

Bên cạnh cầu thủ lập hat-trick Anthony Martial, Paul Pogba được đánh giá cao nhờ những đóng góp to lớn vào lối chơi chung của Man Utd.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm