Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ưu điểm hút người dùng của Sony Xperia M4 Aqua Dual

Sony Xperia M4 Aqua Dual chính hãng là một trong những model hấp dẫn người dùng dịp cuối năm với nhiều tính năng hấp dẫn kèm giá bán dưới 4 triệu đồng.

Thời điểm cận kề Tết Nguyên đán, nhu cầu mua sắm smartphone tăng. Các chương trình giảm giá được nhiều doanh nghiệp đưa ra, giúp người dùng có cơ hội sở hữu những thiết bị chất lượng, giá tốt.

Không nằm ngoài xu hướng đó, Sony Xperia M4 Aqua đang được bán với giá dưới 4 triệu đồng. So với mặt bằng chung trên thị trường, máy có rẻ hơn khoảng 1 triệu đồng. So với thời điểm mới ra mắt, model này đã giảm giá gần 3 triệu đồng.

Sony Xperia M4 Aqua Dual mang đến thiết kế sang trọng.

Sony Xperia M4 Aqua chính hãng 2 SIM mang thiết kế sang trọng và đẳng cấp, không kém cạnh đàn anh Z3. Với ngôn ngữ Omnibalance truyền thống, bộ vỏ nguyên khối, vuông vắn, cứng cáp, chất liệu kính phủ bóng bẩy, thiết bị toát lên cảm giác tinh tế chung của Sony.

Khả năng chống nước tiêu chuẩn IPS 68 là điểm nhấn sáng giá của thiết bị giá bán dưới 4 triệu đồng này.

Đặc biệt, Sony Xperia M4 Aqua Dual sở hữu khả năng chống nước, chống bám bụi IPS 68, cho thời gian sử dụng dưới nước 30 phút, ở độ sâu 1,5 m mà không cần che kín cổng micro USB.

Nằm trong phân khúc tầm trung, giá rẻ nhưng Sony Xperia M4 Aqua Dual sở hữu cấu hình mạnh. Với chipset Snapdragon 615 của Qualcomm, 8 nhân, kiến trúc 64-bit, đi kèm thanh RAM 2 GB, chip đồ họa GPU Adreno 405, vận hành cùng Android 5.0 Lollipop, mọi tác vụ, ứng dụng của sản phẩm đều đạt tốc độ xử lý mượt mà và trơn tru.

Sony Xperia M4 Aqua Dual cho sức mạnh vận hành, xử lý trơn tru và mượt mà.

Ngoài ra, người dùng còn hài lòng với tính năng camera đột phá trên Sony Xperia M4 Aqua Dual. Model sở hữu camera chính 13 MP, camera trước 5 MP công nghệ máy ảnh tinh hoa đậm chất Sony. Việc chụp hình, quay video dưới nước với chất lượng sắc nét nằm trong tầm tay của M4 Aqua.

Sony Xperia C4 Dual nổi bật với khả năng selfie tốt.

Máy còn ghi điểm với người dùng nhờ viên pin khá tốt 2.400 mAh. Pin cho thời gian 2 ngày sử dụng thoải mái cùng màn hình 5 inch, độ phân giải 720 x 1280 pixels (gần 294 ppi mật độ điểm ảnh). Sony Xperia M4 Aqua Dual chính hãng mang đến cho người dùng cơ hội giữ liên lạc trong cả công việc và cuộc sống riêng tư dễ dàng với tính năng 2 SIM, lưu trữ dữ liệu dung lượng lớn với thẻ nhớ mở rộng 32 GB, đi kèm dung lượng ROM 8 GB.

Sony Xperia M4 Aqua Dual chính hãng, giá dưới 4 triệu đồng được bán tại Duchuymobile.com. Đây là máy mới 100%, nguyên hộp, đầy đủ phụ kiện, chính hãng Sony Việt Nam kích hoạt trôi bảo hành.

Ngoài chiếc smartphone giá rẻ chất lượng như M4 Aqua, người dùng cũng có thể chọn mua điện thoại chuyên selfie Sony Xperia C4 Dual chính hãng với mức giá tốt 4,89 triệu đồng.

Độc giả xem thông tin chi tiết sản phẩm Sony Xperia M4 Aqua Dual giá 3,9 triệu đồng tại đây và Sony Xperia C4 Dual giá 4.9 triệu đồng tại đây.

Website: www.duchuymobile.com

Địa chỉ: 187A, đường 3/2, quận 10, TP HCM (đối diện nhà hát Hòa Bình)

Điện thoại: 08.66.74.5555 - 0904.620.620


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm