Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ưu điểm giúp Huawei Y7 Prime được săn đón mùa hè này

Nếu được hỏi “Bạn cần gì ở một smartphone đồng hành trong mỗi chuyến du lịch”, nhiều người sẽ nhanh chóng liệt kê các yếu tố như: camera tốt, pin trâu, lướt web mượt mà.

Sở hữu camera độ phân giải cao cùng dung lượng pin 4.000 mAh, chiếc điện thoại Huawei Y7 Prime sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giải trí, chụp ảnh du lịch của bạn trong hè này.

Huawei Y7 Prime Nếu được hỏi “Bạn cần gì ở một smartphone đồng hành trong mỗi chuyến du lịch”, nhiều người sẽ nhanh chóng liệt kê các yếu tố như: camera tốt, pin trâu, lướt web mượt mà.

Camera selfie cho người thích “sống ảo”

Với “team sống ảo”, camera trước là yếu tố tiên quyết khi chọn mua smartphone. Trong không khí người người, nhà nhà nô nức đi du lịch và đăng ảnh selfie lên mạng xã hội, để sở hữu những bức ảnh “nghìn like”, một smartphone với camera trước sắc nét là điều cần có.

Ở Y7 Prime, camera trước có độ phân giải 8 MP với khẩu độ f/2.0. Ảnh chụp selfie của máy trong điều kiện đủ sáng cho chất lượng khá tốt. Đây hứa hẹn là trợ thủ đắc lực cho các tín đồ selfie trong mọi bối cảnh du lịch như lên rừng xanh mướt với cỏ cây, hay xuống biển hiền hòa với cát trắng.

Huawei Y7 Prime anh 1
Selfie hay wefie đều sẽ trở nên đơn giản hơn với Y7 Prime.

Độ chi tiết cao và góc chụp rộng cũng là điểm mạnh của camera selfie trên Y7 Prime. Điều này sẽ là điểm cộng lớn mỗi khi nhóm bạn thân muốn chụp ảnh wefie. Ngoài ra, với chế độ làm đẹp 10 cấp độ từ Beautiful Skin 3.0, mọi tấm hình selfie từ Y7 Prime sẽ trở nên lung linh mà vẫn giữ được màu sắc và nước da tự nhiên, chân thật.

Camera chính đa tính năng

Camera sau của Huawei Y7 Prime có thông số tương đối ổn định độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/2.2. Cảm biến hình ảnh 1,25 micromet thu vùng sáng nhiều hơn, cho ảnh đẹp hoàn hảo ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Công nghệ lấy nét nhanh theo pha (PDAF) hỗ trợ lấy nét vật thể siêu tốc trong 0,3 giây, đảm bảo ghi lại mọi khoảnh khắc bất chợt sắc nét đến từng chi tiết. Tính năng này đặc biệt hữu dụng trong các bức ảnh chụp theo phong cách “bay giữa không trung”. Cùng sự hỗ trợ của đèn flash LED, công nghệ lấy nét theo pha này hứa hẹn mang đến những bức ảnh chất lượng tốt trong hầu hết điều kiện ánh sáng.

Huawei Y7 Prime anh 2
Những bức ảnh lơ lửng giữa không trung sẽ trở nên hoàn hảo hơn với camera sau của Y7 Prime.

Một điểm hay nữa là camera chính trên Y7 Prime hỗ trợ chế độ chỉnh tay chuyên nghiệp với nhiều tính năng độc đáo như time-lapse, slow-motion…, giúp người dùng có những tấm hình rất “ảo diệu”. Bạn có thể áp dụng tính năng này tại nhiều địa điểm như: tụ tập đêm trên bãi biển, “quẩy” tại rooftop bar của khách sạn…

“Ở chế độ chỉnh tay chuyên nghiệp, mình thật sự bị ấn tượng bởi chất lượng hình ảnh mà máy mang lại. Trong mức giá 5 triệu đồng đổ lại, mình đánh giá cao chế độ chuyên nghiệp trên Huawei Y7 Prime”, thành viên một diễn đàn công nghệ cho biết.

Huawei Y7 Prime anh 3
Y7 Prime với camera 12 MP cho hình ảnh sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Pin 4.000 mAh

Thời lượng pin cũng là một trong những điểm nhấn trên Huawei Y7 Prime khi máy được trang bị viên pin tới 4.000 mAh. Theo nhà sản xuất, viên pin này có thể duy trì tới 20 giờ xem video và 15 giờ lướt web. Trải nghiệm thực tế cho thấy, với màn hình có độ phân giải vừa phải, ít tiêu tốn điện năng, Huawei Y7 Prime hoàn toàn có thể trụ được 2-3 ngày với cường độ sử dụng vừa phải. Nếu sử dụng nhiều, máy vẫn dư sức đáp ứng trọn vẹn một ngày dài của người dùng.

Với mức giá 4,99 triệu đồng, Huawei Y7 Prime là một lựa chọn tốt trong phân khúc tầm trung hiện nay khi sở hữu thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng tốt, đặc biệt là bộ đôi camera chất lượng đồng hành cùng bạn trẻ trên mọi nẻo đường khám phá.

 
Huawei Y7 Prime anh 4

Từ 15/7 đến 31/8, khi mua một trong các sản phẩm Huawei GR5 2017, GR5 2017 Pro, Y3 2017, Y5 2017, Y7 Prime, máy tính bảng MediaPad M3 2017, máy tính bảng MediaPad T3 8 tại các cửa hàng phân phối chính hãng, khách hàng chỉ cần nhắn tin theo cú pháp Huawei_số IMEI_số CMND gửi 6020 để có cơ hội trở thành chủ nhân của một trong 6 chuyến du lịch dành cho 2 người tới 6 địa danh thú vị như Đài Loan (Trung Quốc) và Đông Nam Á (Myanmar, Indonesia, Thái Lan, Singapore và Malaysia). Tìm hiểu chi tiết chương trình tại đây.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm