Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ưu điểm của laptop Acer E5 và Acer ES1

Với 8 ưu điểm dưới đây, Acer E5 và Acer ES1 đáp ứng đầy đủ yêu cầu của người dùng khi cần một chiếc máy tính tiện lợi để làm việc hay người bạn đồng hành hữu ích khi du lịch.

Nếu người dùng cần một chiếc máy tính xách tay có cấu hình chuẩn, giá phải chăng thì dòng máy Acer E5 và ES1 sẽ là cân nhắc hàng đầu. Dưới đây là 8 điểm ưu của dòng Acer ES1 và Acer E5 dành cho người dùng văn phòng hoặc tại gia.

Hệ điều hành Windows 10

Acer E5 và ES1 được cài đặt sẵn Windows 10 chính hãng. Windows 10 cho người dùng khả năng linh hoạt, làm việc hiệu suất và giải trí tối ưu, đồng bộ trên mọi thiết bị cá nhân khác của người sử dụng.

Là hệ điều hành vượt trội về khả năng gia tốc được sức mạnh phần cứng, Windows 10 sẽ giúp các hoạt động trên Acer E5 và Acer ES1 trở nên mượt mà và mạnh mẽ hơn.

Kinh tế

Acer ES1 và Acer E5 ăn điểm so với các máy tính cùng phân khúc bởi được cài đặt sẵn Windows 10 có bản quyền và được nhận các khuyến mãi trong mọi thời điểm.

Trong mùa Giáng sinh và năm mới 2016, khách hàng mua Acer ES1 và Acer E5 sẽ được nhận quà tặng là ba lô máy tính kèm giảm giá đặc biệt tới hơn 50% khi mua Office 365 tại Thế giới di động.

Thời trang

Là máy tính xách tay với giá thành nổi bật, nhưng dòng Acer ES1 và Acer E5 đều là những laptop trang nhã. Dù không phải dòng máy siêu mỏng, cả 2 dòng máy này của Acer đều có thiết kế khá mỏng và nhẹ.

Vỏ máy được phủ nhám, giúp người dùng cầm máy chắc chắn hơn và hạn chế được khả năng bám bụi, vân tay trên mặt máy.

Đủ cổng

ES1 và E5 được trang bị đầy đủ các cổng ngoại vi giúp người dùng tiện lợi nhất khi sử dụng.

Máy có cổng USB 3.0, 2 cổng USB 2.0, cổng HDMI, cổng LAN kèm các jack cắm sạc, âm thanh, cổng VGA, khay nhớ SD Card và thêm cả ổ đĩa quang tiện lợi.

Nếu các dòng máy xách tay khác luôn muốn tối giản càng nhiều càng tốt các cổng ngoại vi để làm máy trở nên gọn nhẹ, thì Acer mang đến lựa chọn tốt cho người dùng cần nhiều cổng cắm. Đây là điểm cộng cho dòng máy Acer so với các thiết bị thời trang hiện tại.

Loa và video

Acer ES1 và E5 đều có loa khá tốt và webcam đi cùng, phục vụ các công tác họp hành và giải trí. Là chiếc máy tính Windows 10 có tùy chọn cài đặt Office, người dùng hoàn toàn yên tâm trải nghiệm các chương trình trao đổi, đàm thoại, học nhóm trên các ứng dụng đàm thoại của Windows với chất lượng ổn định cả về hình ảnh, âm thanh.

Bền bỉ

Dù các dòng máy tính trên thị trường hiện nay đều có thiết kế bắt mắt và đẹp, nhưng xét về độ bền, máy tính Acer vẫn có ưu điểm vượt trội so với một số dòng sản phẩm khác.

Cả 2 dòng Acer đều được trang bị màn hình tốt là Active Matrix TFT Color (E5 14 inch), LED Backlight (ES1 15,6 inch) với độ phân giải HD (1366x768).

Màn hình này được tích hợp công nghệ CineCrystal độc quyền của nhà sản xuất giúp hiển thị hình ảnh chân thực, sống động, màu sắc rực rỡ và độ tương phản cao, rất thích hợp để bạn trải nghiệm các bộ phim hành động chất lượng hoặc hoàn toàn yên tâm thao tác trong các điều kiện thực tế và hay phải dịch chuyển như các bạn học sinh, sinh viên.

Bàn phím nhạy và dễ sử dụng

2 dòng máy tính Acer này được trang bị bàn phím dạng chiclet hiện đại và có sắp xếp khoa học giúp việc gõ phím trở nên nhanh, chính xác hơn.

Phần bàn phím số bên phải rất tiện lợi cho những người dùng phải thường xuyên làm việc với số liệu. Độ nảy và độ nhạy của bàn phím cũng là một điểm cộng.

Nếu hay phải soạn thảo, đây có thể là lựa chọn tối ưu của người dùng trong thời điểm này. Ngoài ra, máy có touch pad khá rộng nên người dùng có cảm giác thân thiện hơn khi sử dụng Acer.

Cấu hình vừa phải

Phần cứng đáp ứng tốt các yêu cầu tác vụ cơ bản của cả 2 dòng Acer ES1 và E5. Với bộ vi xử lý đều là Intel, RAM 2 hoặc 4 GB, ổ cứng 500 GB, chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tốt cho những người sử dụng năng động.

Thời lượng pin tốt

Thời lượng pin của máy khá ấn tượng. Khi xem phim HD trực tuyến liên tục, máy có thể hoạt động tốt trong khoảng 3 giờ. Trong chế độ chờ, pin là 10 giờ.

Như vậy, người sử dụng có thể chủ động sử dụng máy khi ở ngoài văn phòng mà vẫn đạt hiệu quả cao nhất.


5 laptop vua tien dang mua nhat hinh anh

5 laptop vừa tiền đáng mua nhất

0

Mua laptop bình dân là một sự thỏa hiệp. Bạn phải chấp nhận những nhược điểm để đổi lấy mức giá "chịu đựng được", như màn hình độ phân giải thấp, khung máy ọp ẹp, cấu hình thấp.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm