Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tuyến đường cho xe qua quận Gò Vấp và 12

Trong 14 ngày áp dụng Chỉ thị 16, xe từ địa bàn khác qua quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc (quận 12) được chạy trên một số tuyến đường, nhưng không được dừng, đỗ và đón trả khách.

Sở Giao thông Vận tải TP.HCM (Sở GTVT) vừa điều chỉnh giao thông trên các tuyến đường qua địa bàn quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc, (quận 12). Điều chỉnh này có hiệu lực từ nay đến hết 14/6.

Cụ thể, trên địa bàn quận Gò Vấp, xe được đi qua đường Lê Đức Thọ, đường Thống Nhất, đường Quang Trung, đường Nguyễn Oanh, cầu An Phú Đông, đường Phan Huy Ích, đường Tân Sơn, đường Phạm Văn Bạch, đường Phan Văn Trị, đường Lê Quang Định, đường Nguyễn Thái Sơn, đường Nguyễn Kiệm, đường Hoàng Minh Giám, đường Bạch Đằng và đường Hồng Hà.

duong qua quan Go Vap anh 1

Sở GTVT TP.HCM chỉ ra 16 tuyến đường, cầu được lưu thông ở quận Gò Vấp và 3 tuyến đường, cầu được lưu thông tại phường Thạnh Lộc, quận 12. Đồ họa: Phượng Nguyễn - Thu Hằng.

Trên địa bàn phường Thạnh Lộc, quận 12, xe được chạy qua đường Hà Huy Giáp, cầu Phú Long, quốc lộ 1. Kể từ khi áp dụng Chỉ thị 16, các chốt kiểm dịch ở cửa ngõ Gò Vấp luôn trong tình trạng ùn tắc vào giờ cao điểm, khiến lực lượng chức năng liên tục phải gỡ rào chắn, thông chốt để người dân đi qua.

Theo đó, Sở GTVT TP.HCM giao Trung tâm quản lý hạ tầng giao thông đường bộ (Trung tâm) lắp đặt các biển báo cấm dừng, đậu xe trên các tuyến này.

Cùng với Thanh tra Sở GTVT, Trung tâm có trách nhiệm theo dõi diễn biến giao thông tại các đường này để có kiến nghị điều chỉnh kịp thời.

Riêng phương tiện vận chuyển các mặt hàng thiết yếu như lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết, vật tư và thiết bị y tế,… được phép lưu thông bình thường.

Sở GTVT đề nghị người dân đi qua các tuyến đường trên cần chấp hành hệ thống biển báo giao thông và hướng dẫn, yêu cầu của các lực lượng chức năng trên đường. Mặt khác, UBND quận Gò Vấp, UBND quận 12 có phương án điều tiết phù hợp, đảm bảo công tác phòng chống dịch.

duong qua quan Go Vap anh 2

Điểm phong toả tại 2 khu vực quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc (quận 12).

Ùn tắc tại các chốt kiểm soát dịch ở Gò Vấp Sáng 1/6, hàng dài xe máy, ôtô bị ùn ứ tại các chốt kiểm soát ở quận Gò Vấp (TP.HCM). Nhiều người không được ra vào quận vì không có đầy đủ giấy tờ.

Tạm dừng 69 chốt, trạm kiểm dịch ở các cửa ngõ TP.HCM

Phó chủ tịch Ngô Minh Châu yêu cầu tạm dừng hoạt động 69 chốt, trạm kiểm dịch tại thành phố. Tổ trưởng các chốt, trạm chủ động rút lực lượng, đảm bảo an toàn.

Thư Trần

Bạn có thể quan tâm