Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những trang phục đồng bóng của sao bóng đá

Dù đầu tư rất nhiều công sức và tiền bạc cho vẻ bề ngoài song các sao quần đùi áo số vẫn không ít lần ngậm ngùi "hứng đá" từ người hâm mộ vì những bộ quần áo quá đồng bóng hay nữ tính.

Những trang phục đồng bóng của sao bóng đá

Dù đầu tư rất nhiều công sức và tiền bạc cho vẻ bề ngoài song các sao quần đùi áo số vẫn không ít lần ngậm ngùi "hứng đá" từ người hâm mộ vì những bộ quần áo quá đồng bóng hay nữ tính.

 

 Hồi mới khoác áo CLB Man Utd, ngôi sao điệu đà Cristiano Ronaldo sở hữu gu thời trang sến sẩm. Việc lạm dụng quá nhiều chi tiết, màu sắc trên trang phục...

 

 ... hay sự kết hợp chẳng liên quan tới nhau khiến CR7 bị liệt vào danh sách những sao bóng đá ăn mặc xấu nhất vào thời điểm đó.

 Bộ trang phục này không tới nỗi tệ nhưng việc đội mũ hồng kết hợp với bông hoa cài tai khiến CR7 trở nên sến sẩm vô cùng.

 Cùng với mức lương ngày càng cao ngất ngưởng, gu thời trang của Ronaldo cũng từ đó được nâng lên một tầm cao mới.

 Thế nhưng CR7 vẫn không từ bỏ được những trang phục loè loẹt, đặc biệt là trong những kỳ nghỉ. Sao Real có một bộ sưu tập những chiếc quần short, quần đùi "7 sắc cầu vồng" chuyên dành cho mỗi dịp đi nghỉ mát.

 Biểu tượng thời trang của làng bóng đá, David Beckham cũng không khỏi choáng váng khi nhìn lại những bức ảnh thời nông nổi của mình. Trông cựu sao MU thật sến sẩm với style quấn khăn quanh quần ...

 ... diện cả bộ vest bóng lộn màu tím bên cô vợ "bình hoa di động" Victoria...

 ... hay diện cả cây đồ trắng bỏng bẩy đi cạnh cựu Thủ tướng Anh Tony Blair

 

 Công thần Frank Lampard cũng từng khiến người hâm mộ ngã ngửa khi diện quần short đỏ kết hợp với áo ba lỗ hồng.

 

 Hình ảnh này của Lampard khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi lớn về giới tính của anh chàng. 

 Frank Lampard ngay lập tức thanh minh rằng, anh chàng diện bộ đồ đó để chiều lòng hai cô con gái của mình - những nàng công chúa yêu màu hồng mộng mơ.

 

 Vẻ manly của gã Don Juan Ashley Cole giảm đi khá nhiều khi anh chàng diện chiếc áo sơ mi màu trắng có phần bèo khá nữ tính.

 

 Ngôi sao người Brazil, Daniel Alves là một trong những cầu thủ có gu thời trang rất ấn tượng. Tuy nhiên, sao Barcelona vẫn không tránh khỏi những bộ trang phục sến sẩm khi táo bạo thử nghiệm quần hoạ tiết chấm bi...

 

 ... hay áo lưới nữ tính.

 

 Là một trong những tín đồ của thời trang, Rio Ferdinand không ngại khoác lên mình những bộ trang phục có một không hai.

 

 Anh khiến mọi người ngạc nhiên khi mặc quần short với áo yếm sặc sỡ. Người hâm mộ ví bộ trang phục của trung vệ MU như đồ bơi của phụ nữ. 

 

 Tới dự buổi lễ trao giải "Người đàn ông của năm" do tạp chí Status tổ chức năm 2011, cầu thủ Djibril Cisse khiến người hâm mộ xôn xao khi mặc một chiếc váy xoè màu đen của phụ nữ.

 

 Ngoài những kiểu tóc độc nhất vô nhị, Cisse còn thu hút mọi ánh nhìn với gu thời trang kỳ quái. Một sự kết hợp chẳng giống ai giữa áo cổ tim khoét sâu bất tận và áo vest đỏ chói của Cisse.

 Những bộ trang phục gây sốc của Cisse từng bị tờ The Sun châm chọc là "tội ác chống lại thời trang".

 Kevin Boateng cũng từng xuống phố với trang phục "nửa váy, nửa quần".

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm