Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những trận thua đau của Chelsea dưới thời Benitez

Kỳ vọng của tỷ phú Abramovich đối với nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã không được đáp lại khi Chelsea đứng trước nguy cơ bị đá văng khỏi Top 4.

Những trận thua đau của Chelsea dưới thời Benitez

Kỳ vọng của tỷ phú Abramovich đối với nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã không được đáp lại khi Chelsea đứng trước nguy cơ bị đá văng khỏi Top 4.

Từ khi ngồi vào ghế nóng ở Stamford Bridge thay HLV Di Matteo, Rafael Benitez chưa thể đem đến những tín hiệu tích cực cho lối chơi của CLB. Tại giải Ngoại hạng Anh, Chelsea vừa mới để Tottenham qua mặt trên bảng xếp hạng. Đáng ngại hơn nữa là CLB chủ sân Stamford Bridge có thể bị đá văng khỏi nhóm giành quyền tham dự Champions League mùa tới.

Trong trường hợp điều này trở thành hiện thực, đây sẽ là mùa giải tệ hại nhất của Chelsea từ khi thuộc quyền sở hữu của tỷ phú Abramovich vào tháng 6/2003. Năm trận thua dưới đây là một phần khiến HLV Benitez không nhận được sự ủng hộ của CĐV và cầu thủ Chelsea.

Mất danh hiệu tại giải vô địch thế giới các CLB trước Corinthians (ngày 16/12/2012)

 

 HLV Benitez không đáp lại được sự kỳ vọng khi Chelsea mất chức vô địch thế giới các CLB.

Thua 0-1 trước đội đứng cuối trên bảng xếp hạng QPR (ngày 3/1/2013)

 

 Đây là trận đấu gây sốc của Chelsea, bởi thầy trò HLV Benitez gục ngã ngay trên sân nhà Stamford Bridge trước CLB đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng.

Bị Swansea loại khỏi bán kết cúp Liên đoàn (ngày 10/1/2013)

 

 Chelsea để thua 0-2 trong trận lượt đi bán kết Cúp liên đoàn, và kết quả hòa 0-0 ở trận lượt về đã khiến họ bị loại khỏi giải này. Kết quả này khiến CĐV Chelsea rất tức giận trước màn trình diễn của thầy trò HLV Benitez.

Thua ở phút cuối trong trận Newcastle 3-2 Chelsea (ngày 2/2/2013)

 

 Đúng vào phút cuối cùng của trận đấu, Chelsea lần thứ ba phải nhận bàn thua ở trận gặp Newcastle. Thất bại này khiến niềm tin của tỷ phú Abramovich đối với HLV Benitez rớt thảm hại.

Thất bại trong cuộc đối đầu trực tiếp với Man City (ngày 24/2/2013)

 

 Trận thua trước Man xanh khiến Chelsea mất cơ hội cạnh tranh vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League. Thất bại này còn khiến CLB thành London gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh một suất dự Champions League mùa tới trước sự cạnh tranh quyết liệt của Arsenal và Everton.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm