Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những trải nghiệm siêu độc đáo trên du thuyền xa xỉ

Đan len, chơi cờ, nấu ăn cho tới khỏa thân, gặp ma... là những trải nghiệm khó quên mà du khách có được trên các du thuyền dưới đây.

Ice Bar

Với tên gọi Svedka Ice Bar, quầy bar băng trên du thuyền Norwegian Epic là nơi phục vụ đồ uống và âm nhạc ở nhiệt độ -17 độ C. Đồ đạc tại đây được làm từ các khối băng lớn và thực khách được phát áo khoác, găng tay dày ở cửa ra vào để chống lạnh. 

Trung tâm ẩm thực Bon Appetit

Những người đam mê ẩm thực và nấu nướng sẽ vô cùng thích thú với trung tâm ẩm thực Bon Appetit trên các du thuyền của Oceania Cruises. Trung tâm gồm 12 phòng dạy nấu ăn với tối đa 2 học sinh mỗi phòng. Tại đây, các đầu bếp lão luyện với chuyên môn sâu luôn sẵn sàng hướng dẫn họ với các món ăn từ đơn giản tới kỳ công. 

Chơi golf, cắm trại giữa đại dương

Trên các du thuyền hạng Solstice của dòng du thuyền Celebrity Cruises có hơn 2.000 m2 cỏ thật được trồng trên boong thuyền. Tại đây, du khách có thể tổ chức cắm tại, chơi golf hoặc bóng vồ. Một số du thuyền còn cho thuê lều, võng và ghế ngồi. 

Du thuyền chocolate 

Năm 2008, du thuyền đầu tiên trên thế giới dành cho người mê chocolate ra mắt. 6 đầu bếp tráng miệng nổi tiếng được thuê lên tàu để dạy các lớp nướng bánh với những món như bánh chocolate, nấm truffle và nhiều món chocolate tốt cho sức khỏe. Ngoài thưởng thức những món ăn tuyệt hảo, du khách còn được tham gia các bữa tiệc chủ đề chocolate trên du thuyền.

Du thuyền khỏa thân

Với những người không ngại cởi bỏ quần áo trước mặt người khác, các du thuyền khỏa thân của Bare Necessities Tour & Travel là lựa chọn lý tưởng. Tại đây, du khách có thể tổ chức tiệc sinh nhật, tham gia nhiều hoạt động như yoga, lặn, hoặc thăm đảo riêng … Và họ được phép khỏa thân khi tham gia tất cả các hoạt động này, trừ các bữa ăn tại nhà hàng vì lý do vệ sinh. 

Xem kịch Shakespeare trên đại dương

Geek Cruises là du thuyền chủ đề Shakespeare và thường tổ chức các lễ hội Oregon Shakespeare. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích kịch của Shakespeare trên lộ trình quanh Aruba và kênh đào Panama. Tại đây, du khách được thưởng thức các vở kịch nổi tiếng của đại văn hào người Anh này. Ngoài các chương trình biểu diễn trực tiếp, những chuyên gia về Shakespeare cũng tổ chức nhiều bài giảng cùng với trình chiếu các bộ phim King Lear và Hamlet. 

Chơi cờ

Geek Cruises là du thuyền nổi tiếng với các gói du lịch với chủ đề kỳ lạ. Với lộ trình trên biển Carribee trong 7 ngày, du thuyền này có các buổi học nhằm phát triển kỹ năng chơi cờ được hướng dẫn bởi 3 chuyên gia dành cho 75 du khách. Sau khi học chơi, thưởng lãm… người học sẽ được tham gia các cuộc thi dưới sự giám sát của các chuyên gia. 

Du thuyền kinh dị

Bạn muốn trải nghiệm cảm giác sợ hãi với những hiện tượng siêu nhiên và vô cùng ám ảnh? Du thuyền dọc sông Thames, Anh này là nơi lý tưởng cho bạn. Các sự kiện lịch sử từng diễn ra trên sông Thames và những câu truyện bí ẩn trong tiểu thuyết của Richard Jones là chủ đề cho chuyến đi một tuần trên du thuyền dành riêng cho 8 khách này. Dựa trên câu chuyện về kẻ giết người hàng loạt bí ẩn Jack the Ripper và những địa điểm bị ma ám nổi tiếng như Hampton Court, du thuyền này mang lại những trải nghiệm khó quên cho du khách. 

Đan len trên du thuyền

Du thuyền với chủ đề đan len thuộc Norwegian Cruise Line là nơi tuyệt vời dành cho những người đam mê đan lát. 100 du khách trên thuyền này được tham gia các lớp học đan len và hội thảo diễn ra trong 2 ngày của 5 chuyên gia. Mỗi ngày, hành khách được khuyến khích đan những món đồ mới từ khăn quàng cổ, mũ cho tới găng tay. 

Lướt sóng

Nếu bạn cho rằng chỉ có thể lướt sóng trên bãi biển hoặc tại các bể bơi tạo sóng trong nhà, hãy nghĩ lại. Trên du thuyền Royal Caribbean với bể sóng nhân tạo FlowRider, bạn cũng có thể làm điều này. Du khách có thể tập lướt sóng trên du thuyền, trước khi trải nghiệm cảm giác lướt trên sóng thật khi du thuyền cập cảng. 

Thám hiểm đại dương

Không chỉ lướt trên biển, bạn cũng có thể thám hiểm đại dương sâu thẳm tại Waikiki, Hawaii với tàu ngầm lớn nhất thế giới Atlantis XIV. Du khách được xuống tới độ sâu hơn 30 m2 để thăm thú cuộc sống của động thực vật dưới đáy biển. 

Du ngoạn biển với thú cưng

Du thuyền xa xỉ Radiance of the Seas là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu chó với lộ trình quanh Pacific Islands. Trên du thuyền có các hoạt động như hội đàm về huấn luyện chó, đặc điểm, hành vi của chó và cách cho chó ăn. Tuy nhiên, chó không được cho phép lên du thuyền. 

Hoài Thu

Bạn có thể quan tâm