Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tổ ấm của sao Việt khiến nhiều người ghen tỵ

Nhiều người mong ước có được hạnh phúc viên mãn như Thùy Lâm, Lý Hải, Jennifer Phạm... hiện nay.

Lý Hải - Minh Hà

Việc sinh con một trai một gái luôn là niềm mơ ước và ước ao của nhiều gia đình. Không ít đấng mày dâu phải ghen tỵ với nam ca sĩ Lý Hải khi anh có một bà xã Minh Hà xinh xắn, trẻ trung, lại đảm đang việc nha. Nhất là khi bà xã dành tặng anh “món quà” vô giá là bé Rio và Cherry bụ bẫm, đáng yêu. Sau 3 năm kết hôn, cặp vợ chồng Lý Hải – Minh Hà dường như chưa từng xảy xa những xích mích hay cãi vã nhau. Dù bận rộn công việc nhưng cả hai đều biết cách vun vén cho tổ ấm nhỏ của mình.

Tổ ấm hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà.
Hai vợ chồng Lý Hải rất đầu tư trang phục cho các con.
Hai bé Rio và Cherry rất kháu khỉnh, bụ bẫm.

Hoa hậu Thùy Lâm

Kể từ khi lập gia đình, hoa hậu Thùy Lâm hầu như đã lui về phía sau hậu trường, ít tham gia các hoạt động nghệ thuật. Thời gian chủ yếu cô tập trung chăm sóc cho hai con là bé Su và bé Mon. Thỉnh thoảng mới bắt gặp cô xuất hiện tay trong tay cùng chồng trong một vài sự kiện ở Hà Nội. Với Thùy Lâm, hàng ngày được nhìn thấy hai thiên thần mau ăn chóng lớn và khỏe mạnh là điều hạnh phúc nhất đối với cô.

Vợ chồng Thùy Lâm bên contrai đầu lng Su.
Hạnh phúc chào đón con gái thứ hai - bé Mon.
Bé Su rất thương yêu em gái.

Thùy Lâm hạnh phúc bên hai con.

Thỉnh thoảng hai vợ chồng Thùy Lâm mới tranh thủ xuất hiện trong một vài sự kiện.

Ốc Thanh Vân

Trải qua hơn 14 năm yêu nhau rồi kết hôn, Ốc Thanh Vân và Trí Rùa dường như đang ở ngưỡng cửa viên mãn hạnh phúc nhất của hôn nhân gia đình. Với hai nhóc tỳ Coca (Xuân Lâm) và Cola (Linh Đan), gia đình nữ diễn viên - MC lúc nào cũng ngập tràn tiến cười trẻ thơ.

Mặc dù với hơn 5 năm cưới nhau, cũng như những cặp vợ chồng khác, vợ chồng Ốc - Rùa có những khoảng thời gian căng thẳng khiến cả hai cảm thấy bất hòa và mệt mỏi vì cuộc sống hôn nhân. Trên hết, chính các con đã khiến gia đình nữ MC càng gắn bó và yêu thương nhau nhiều hơn. Dù còn nhiều công việc phải lo nhưng ông xã Ốc Thanh Vân luôn nhiệt tình giúp cô chăm sóc con cái, vun vén cho gia đình.

Từ khi có thêm bé Cola, tổ ấm của Ốc Thanh Vân lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười.
Rất nhiều bạn bè ngưỡng mộ khi nữ MC sinh được vừa khéo một trai một gái.
Bé Coca lúc nào cũng yêu và nựng em gái.

Hồng Ngọc

Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng “mắt nai cha cha” Hồng Ngọc đã tìm được bình yên ở Mỹ bên chồng và 2 con dễ thương gồm bé trai 7 tuổi Wiliam Chấn Hưng Nguyễn và bé gái hơn 1 tuổi Hồng Ân. Mặc dù khá bận rộn với các show diễn nhưng nữ ca sĩ vẫn dành thời gian chăm sóc các con. Cô thường xuyên nấu cho gia đình thưởng thức những món ngon Việt Nam và dạy con nói tiếng mẹ đẻ để các bé không quên quê hương.

Gia đình Hồng Ngọc luôn có những chuyến đi chơi vào dịp cuối tuần.
Ông xã và con trai của Hồng Ngọc. Thomas Nguyễn, chồng cô đang là chủ quán bar ở Mỹ.
Ba mẹ con nhí nhảnh chụp hình bên nhau.
Hồng Ngọc luôn dạy các con nói tiếng Việt để không bị quên quê hương.

Jennifer Phạm

Sau cuộc hôn nhân không thành với ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm đã tái hôn với doanh nhân Đức Hải. Sau hơn 1 năm lui về hậu trường, cuối cùng cô đã hạ sinh bé gái đáng yêu và bụ bẫm ở Mỹ. Với một người chồng hết mực yêu thương vợ, cưng chiều các con, đặc biệt Đức Hải lại rất yêu thương bé Bảo Nam, điều này khiến Jennifer càng hạnh phúc hơn bao giờ hết. Không chỉ vậy, bé Bảo Nam dù còn ít tuổi nhưng từ khi có em gái, đã biết tỏ ra như người lớn, yêu thương, quan tâm em.

Gia đình của Jennifer sẽ chuyển hẳn về Việt Nam sinh sống và làm việc. Cô vừa cùng chồng và con gái 5 tháng tuổi về Việt Nam trước và bé Bảo Nam sẽ về sau, khi chuyện học hành của bé được thu xếp ổn thỏa trong thời gian tới.

Jennifer Phạm hạnh phúc bên gia đình nhỏ.
Tiểu công chúa vô cùng đáng yêu và bụ bẫm.

Hồng Nhung

Không giống như nhiều sao Việt khác, nữ diva Hồng Nhung hạnh phúc vô cùng khi sinh đôi hai nhóc tỳ một trai một gái, được cô đặt tên ở nhà rất dễ thương là Tôm và Tép. Tuy nhiên, kể từ khi lấy chồng và lặng lẽ qua Mỹ sinh con rồi quay trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật, Hồng Nhung chưa một lần tiết lộ hai con với truyền thông cũng như người hâm mộ. Có chăng cô chỉ khoe bé Tôm và bé Tép với đồng nghiệp qua điện thoại.

"Tôm và Tép nhỏ bé giống mẹ, mặt mũi rạng rỡ khi thấy hai người lớn thân thuộc nhất của mình. Bé trai mũi cao, tóc đen. Bé gái mũi tẹt, tóc vàng. Nhìn những cử chỉ đáng yêu của chúng, vợ chồng tôi như muốn tan thành nước", Hồng Nhung chia sẻ về 2 con sinh đôi của mình.

Những hình ảnh hiếm hoi về hai bé Tôm và Tép nhà Hồng Nhung.
Hai vợ chồng nữ Diva giữ kín hình ảnh về con trai, con gái.

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm