Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tính năng thú vị của bản cập nhật Windows 10 Creators

Microsoft vừa cho ra mắt bản cập nhật Windows 10 Creators với nhiều tính năng khá thú vị.

Tinh nang Windows 10 Creators anh 1
Game Mode: Chế độ Game cho phép người dùng tăng hiệu suất máy, giảm độ trễ và tối ưu cho các trò chơi bằng cách phân bổ lại tài nguyên hệ thống. Có thể kích hoạt chế độ này bằng cách nhấn phím Windows + G.

 

Tinh nang Windows 10 Creators anh 2
God Mode: Tính năng này là một bảng điều khiển, cho phép người dùng cài đặt và truy cập mọi thứ trên hệ điều hành Windows. Truy cập bằng cách tạo thư mục mới trên Desktop có tên "GodMode.{ED7BA470-8E54-465E-825C-99712043E01C}".
Tinh nang Windows 10 Creators anh 3
Kích hoạt Windows qua tài khoản: Lần đầu tiên, người dùng có thể gắn key kích hoạt Windows vào tài khoản Microsoft thay vì dính với phần cứng như những bản cũ. Với thay đổi này, người dùng dễ dàng nâng cấp các thành phần máy tính mà không cần phải gọi cho Microsoft để lấy lại mã.
Tinh nang Windows 10 Creators anh 4
Chỉnh sửa màu sắc: Người dùng có nhiều sự lựa chọn để tùy biến màu sắc cũng như giao diện trong bản cập nhật mới. Kích hoạt bằng cách vào Start> Setting > Personalization> Colors và chọn các mục cần thay đổi.

 

Tinh nang Windows 10 Creators anh 5
Cuộn màn hình: Vào Setting> Devices> Mouse & Touchpad và kéo thanh trượt để có thể tùy chỉnh được số dòng mỗi khi cuộn chuột. Tính năng này khá hữu ích với những ai biên tập các văn bản.

 

Tinh nang Windows 10 Creators anh 6
Cortana: Về cơ bản Conrtana trong bản cập nhật mới được kích hoạt mặc định và có phần thông minh hơn khi hướng dẫn người dùng thiết lập lại các tính năng khác trên máy tính.             

 

Tinh nang Windows 10 Creators anh 7
Xbox Streaming: Tính năng này giúp việc phát các trò chơi trên Xbox One sang Windows 10 được nhanh chóng. Điều này cho thấy Microsoft đã quan tâm hỗ trợ người dùng Xbox hơn.

 

Tinh nang Windows 10 Creators anh 8
Night light: Tính năng này cho phép người dùng tùy chỉnh nhiệt độ màu của màn hình. Giúp việc sử dụng thiết bị trong khu vực thiếu sáng được dễ dàng và hạn chế ảnh hưởng đến mắt nhất.
Bản cập nhật Windows 10 Creators có gì mới? Cortana thông minh hơn và người dùng có nhiều tuỳ chỉnh để tối ưu hoá Windows.

iPhone 7 chạy Windows XP

Một hacker đã cài đặt thành công Windows XP lên chiếc iPhone 7 và quay đoạn video làm bằng chứng để khoe trên YouTube.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm