Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tính năng hấp dẫn của LG Optimus L series II

Thế hệ thứ hai của dòng LG Optimus L được tích hợp nhiều tính năng độc đáo như ghi chú nhanh Quick Memo, chụp hình bằng giọng nói Cheese Shutter, dịch nhanh Quick Translator, đa nhiệm QSlide…, mang đến nhiều trải nghiệm thông minh cho người dùng.

Những tính năng hấp dẫn của LG Optimus L series II

Thế hệ thứ hai của dòng LG Optimus L được tích hợp nhiều tính năng độc đáo như ghi chú nhanh Quick Memo, chụp hình bằng giọng nói Cheese Shutter, dịch nhanh Quick Translator, đa nhiệm QSlide…, mang đến nhiều trải nghiệm thông minh cho người dùng.

LG Optimus L Series II gồm loạt sản phẩm LG Optimus L3 II/L3 II Dual, LG Optimus L5 II/L5 II Dual, LG Optimus L7 II/L7 II Dual được nhà sản xuất Hàn Quốc giới thiệu tại thị trường Việt Nam sau thành công của thế hệ đầu tiên ra mắt vào năm ngoái. Dòng LG Optimus L Series II thu hút giới trẻ bởi thiết kế sang trọng thừa hưởng từ phong cách L-style đặc trưng, với đường viền cắt laser liền khối tinh xảo, nắp lưng được thiết kế phản chiếu ánh sáng mạnh cùng đèn LED thông minh.

Sản phẩm cạnh tranh ở phân khúc smartphone giá rẻ nhưng có cấu hình chất lượng là LG Optimus L3 II/L3 II Dual. Máy được trang bị màn hình 3,2 inch độ phân giải 240 x 320 pixel, sử dụng vi xử lý lõi đơn tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB cùng bộ nhớ trong 4 GB (có hỗ trợ thẻ microSD 2GB), camera sau 3 megapixel, hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean và có nguồn pin dung lượng 1.540 mAh.

Bộ ba LG Optimus L3 II, L5 II và L7 II.

Ở dòng cao hơn là smartphone LG Optimus L5 II/L5 II Dual. Smartphone này sử dụng màn hình cảm ứng IPS kích thước 4 inch, độ phân giải 480 x 800 pixel, trang bị chip xử lý đơn nhân tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB và bộ nhớ trong 4 GB. Máy chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean, camera độ phân giải 5 megapixel. LG Optimus L5 II hỗ trợ đầy đủ các kết nối 3G, Wi-Fi và đi kèm pin dung lượng lên đến 1.700 mAh.

Smartphone cao cấp nhất của dòng LG Optimus L Series II là LG Optimus L7 II/L7 II Dual. Máy sử dụng màn hình cảm ứng IPS kích thước 4,3 inch, độ phân giải 480 x 800 pixel, trang bị chip xử lý lõi kép tốc độ 1 GHz, RAM 768 MB và bộ nhớ trong 4 GB, hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean. Máy có camera độ phân giải 8 megapixel, hỗ trợ đầy đủ các kết nối 3G, Wi-Fi.

Thiết kế ấn tượng, cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ so với thế hệ đầu, LG Optimus L Series II được người dùng cũng như nhiều chuyên gia công nghệ đánh giá cao nhờ những tính năng độc đáo và thông minh như Quick Memo, Cheese Shutter, Safe Care được trang bị đầy đủ trên tất cả các model. Riêng LG Optimus L5 II/L5 II Dual được tích hợp thêm tính năng Photo Story, còn 2 tính năng nổi bật là đa nhiệm QSlide và dịch nhanh Quick Translation được hãng trang bị cho LG Optimus L7 II/L7 II Dual.

Tính năng đa nhiệm QSlide

Một trong những tính năng độc đáo của LG Optimus L7 II/L7 II Dual là QSlide, cho phép người dùng vừa xem video vừa nhắn tin và lướt web trên diện tích đầy đủ của màn hình 4,3 inch mà không bị giới hạn không gian. Ngoài ra, người dùng còn có thể dễ dàng tùy chỉnh kích thước và vị trí khung cửa sổ các ứng dụng QSlide cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Chức năng dịch nhanh Quick Translation

Tính năng Quick Translation có trên LG Optimus L7 II/L7 II Dual giúp người dùng tiếp cận ngôn ngữ mới theo một phong cách thú vị, hỗ trợ dịch nhanh hơn 40 ngôn ngữ quốc tế theo từ hoặc câu. Khi sử dụng, người dùng bật tính năng Quick Translation, chọn vào mục Từ/Câu, sau đó đưa máy ảnh lại gần từ/câu cần tra nghĩa, phần mềm sẽ nhanh chóng dịch ra nghĩa của từ hoặc câu này. Vì thế, với Quick Translation, người dùng sẽ không còn lo lắng những khó khăn về rào cản ngôn ngữ khi đi du lịch hay gặp những tình huống bất ngờ, và việc học ngoại ngữ trở nên dễ dàng, hiệu quả mà đầy phong cách.

Ghi chú nhanh Quick Memo

Tính năng Quick Memo được tích hợp trên tất cả các sản phẩm của LG Optimus L Series II cho phép người dùng có thể viết, vẽ hoặc ghi chú trực tiếp lên màn hình và chia sẻ tức thời với bạn bè, người thân thông qua email, mạng xã hội hay tin nhắn. Bên cạnh đó, Quick Memo rất tiện lợi khi có thể vừa nghe điện thoại vừa ghi chú trong suốt cuộc gọi và hiển thị các con số đã ghi chú ngay trên màn hình quay số để thuận tiện cho việc thực hiện cuộc gọi.

Chụp hình bằng giọng nói Cheese Shutter

Tính năng Cheese Shutter mang đến trải nghiệm thú vị hơn khi chụp ảnh. Chỉ cần dùng giọng nói đơn giản với từ “LG”, “Smile”, “Cheese”, “Kim Chi” hay “Whisky”, máy sẽ tự động chụp mà không cần bấm bất kỳ nút nào, giúp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Đặc biệt, cả 3 dòng sản phẩm mới đều hỗ trợ phiên bản 2 SIM, giúp các bạn trẻ có thể dễ dàng thường xuyên liên lạc bạn bè, người thân bằng hai tài khoản trên cùng một máy chỉ với một thao tác chuyển đổi SIM rất đơn giản.

Các dòng sản phẩm của LG Optimus L series II có 2 màu đen và trắng thời trang, được bán trên thị trường với mức giá dành cho LG Optimus L3 II, L5 II, L7 II lần lượt là 2.450.000, 4.190.000 và 5.980.000 đồng. Phiên bản 2 SIM có giá cao hơn 100.000 đồng, được tặng kèm thẻ nhớ microSD 2GB cho LG Optimus L3 II và thẻ nhớ microSD 4GB cho LG Optimus L5 II, L7 II.

Quân An

Theo Infonet

Quân An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm