Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tình bạn đáng ngưỡng mộ ở Kpop

Kpop không thiếu những tình bạn nổi tiếng giữa các thần tượng. Qua thời gian, tình cảm ấy ngày càng trở nên bền chặt.

tinh ban Kpop anh 1

Taemin (SHINee) và Kai (EXO): Taemin và Kai là đôi bạn thân thiết từ khi còn là thực tập sinh của SM. Ở những đêm trao giải, cả hai rất quấn quýt bên nhau. Mỗi khi thấy người bạn của mình trình diễn hay được xướng tên, người còn lại đều vui mừng ra mặt. Cặp đôi thường được fan ghi lại những khoảnh khắc ôm vai bá cổ tâm sự rất dễ thương.

tinh ban Kpop anh 2

Minhyuk (BTOB) và N (VIXX): VIXX và BTOB ra mắt cùng năm và hầu như tất cả các thành viên đều có mối quan hệ thân thiết với nhau. Tuy nhiên, danh hiệu cặp đôi gắn bó nhất có lẽ dành cho Minhyuk và N. Hai chàng trai thường xuyên chụp ảnh chung và hẹn hò bất cứ khi nào lịch trình tương đồng. Tình bạn của họ bền chặt đến mức Minhyuk từng gọi N là bạn tâm giao của mình.

tinh ban Kpop anh 3

Woohyun (INFINITE) và Key (SHINee): Ít ai biết rằng Key và Woohyun có mối quan hệ bạn bè sâu sắc và bền chặt. Họ thậm chí còn thành lập bộ đôi của riêng mình được gọi là "Toheart".

tinh ban Kpop anh 4

Luhan và Lay (EXO): Vì Luhan từng là thành viên của EXO nên Lay và Luhan có mối quan hệ gắn bó không chỉ ở tư cách đồng nghiệp mà còn là bạn bè tri kỷ. Ngay cả khi Luhan rời nhóm, cả hai vẫn là những người bạn tốt, thường xuyên hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc ở Trung Quốc và Hàn Quốc.

tinh ban Kpop anh 5

Suzy và IU: Hai "tình đầu quốc dân" của Hàn Quốc có mối quan hệ bền chặt từ nhiều năm trước. Trong công việc, họ hỗ trợ lẫn nhau với tư cách là những ca sĩ, diễn viên đồng nghiệp, còn trong cuộc sống, họ luôn hào hứng mỗi khi gặp nhau và thường hẹn hò vào thời gian rảnh rỗi. Điều đặc biệt là cả hai cùng có một vết bớt na ná nhau trên cơ thể, mang đến cảm giác họ dường như thân quen từ khi mới sinh ra.

tinh ban Kpop anh 6

Doojoon (Highlight) và Lee Joon (MBLAQ): Doojoon và Lee Joon có mối quan hệ bền chặt trong một thời gian dài. Cả hai thường xuyên bị phát hiện đi chơi cùng nhau. Ngay cả khi Lee Joon rời MBLAQ và Doojoon ra mắt với tư cách là thành viên của Highlight, cặp sao vẫn thường xuyên khoe những bức hình chụp chung thân thiết, vui vẻ.

tinh ban Kpop anh 7

Hee Chul (Super Junior) và Tae Yeon (SNSD): Heechul là nam thần tượng có tính cách quảng giao, nhiều bạn bè. Tuy nhiên, mối quan hệ của anh với Tae Yeon lại gắn bó một cách đặc biệt. Cả hai thường cắn chung một miếng ăn cùng nhau, cổ vũ cho nhau, khoe những bức hình diện đồ Halloween giống nhau. Nhiều fan thậm chí lầm tưởng họ là một cặp.

tinh ban Kpop anh 8

Jimin (BTS) và Taemin (SHINee): Taemin không chỉ có tình bạn bền chặt với Kai, nam thần tượng cũng có một sự gắn bó tuyệt vời với Jimin. Cả hai được phát hiện thường xuyên đi chơi cùng nhau và luôn lên tiếng ủng hộ mỗi khi người kia ra sản phẩm mới.

Những thần tượng Kpop xuất thân là diễn viên nhí

Trước khi ra mắt với vai trò ca sĩ, Binnie, Eun Ha, Chani, Ji Hoon, Chan Woo đều là những diễn viên nhí được yêu thích trên màn ảnh nhỏ.

Hà Trang

Bạn có thể quan tâm