Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những thống kê thú vị về Chelsea, MU và Liverpool

Ở loạt trận thuộc vòng 30 Ngoại hạng Anh, ngoài Liverpool có được niềm vui thì cả MU và Chelsea đều phải nhận những kết quả đáng tiếc trên sân nhà.

Phân tích chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Everton Chiến thắng 3-1 trước đối thủ cùng thành phố, The Kop tạm thời vượt qua Manchester City để vươn lên đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 59 điểm.
thong ke thu vi anh 1
Sam Allardyce là HLV đầu tiên tại Premier League đánh bại Chelsea với bốn đội bóng khác nhau, ông còn giành chiến thắng trong 2 lần đối đầu gần nhất với Chelsea.

 

thong ke thu vi anh 2
Với pha lập công vào lưới Crystal Palace, Cesc Fabregas đã ghi bàn trong 43 trận đấu tại Premier League. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên tiền vệ người Tây Ban Nha chịu thất bại (Thắng 34, hòa 8 và thua 1).

 

thong ke thu vi anh 3
Christian Benteke đã ghi bàn trong 3 trận gần nhất tại Stamford Bridge. Những đội bóng anh lập công bao gồm Aston Villa, Liverpool và Crystal Palace.

 

thong ke thu vi anh 4
Lần đầu tiên kể từ tháng 10/1995, Chelsea để lọt lưới trong 11 phút đầu tiên tại Stamford Bridge.

 

thong ke thu vi anh 5
Jurgen Klopp là HLV đầu tiên giúp Liverpool giành thắng lợi trong ba trận derby vùng Merseyside liên tiếp tại Premier League.

 

thong ke thu vi anh 6
Sadio Mane là cầu thủ đầu tiên ghi bàn thắng trong hai trận derby với Everton tại Premier League từ mùa giải 2013-14. Ngôi sao người Senegal đã góp dấu giày vào 18 bàn thắng của Liverpool trong mùa giải năm nay với 13 pha lập công và 5 kiến tạo.
thong ke thu vi anh 7
Matthew Pennington trở thành cầu thủ thứ 5 ghi được bàn thắng trong trận derby đầu tiên trong sự nghiệp.

 

thong ke thu vi anh 8
Philippe Coutinho đã có 6 pha kiến tạo thành bàn trong mùa giải năm nay. Thành tích tốt nhất của cầu thủ này là 7 lần vào mùa giải 2013-14.

 

thong ke thu vi anh 9
MU có 18 cú sút nhưng chỉ 3 trong đó đi trúng đích. Trong khi đó, West Brom chỉ có vỏn vẹn 3 pha dứt điểm, 1 trong số đó đi trúng khung thành.

 


thong ke thu vi anh 10
Kể từ ngày HLV Alex Ferguson về hưu năm 2013, MU đã hòa 8 lần với tỉ số 0-0 tại Old Trafford. Đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh chưa bao giờ phải nếm trải một trận hòa không bàn thắng trước đó, tính từ 2013.

thong ke thu vi anh 11
David de Gea hiện chỉ đứng sau Thibaut Courtois về số trận giữ sạch lưới trong mùa giải năm nay (11 vs 13). MU đã hòa 8, thắng 6, và thua 1 trong 15 lần được chơi tại Old Trafford mùa giải năm nay.
Arsenal vs Man City: Pháo thủ chiếm ưu thế Đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây nhưng Arsenal thường xuyên giành những kết quả có lợi khi được thi đấu trên sân nhà trước Manchester City.

Mai Lê

Bạn có thể quan tâm