Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những thói quen khiến 'cậu nhỏ' hỏng hóc

Những thói quen nhỏ nhặt hàng ngày có thể bạn không chú ý tới nhưng lại chính là nguyên nhân khiến “cậu nhỏ” bị tổn thương, hỏng hóc nghiêm trọng.

1. Ngồi lâu không chịu vận động


Thói quen ngồi lâu một chỗ, không chịu vận động của các quý ông gây chèn ép các dây thần kinh mạch máu, khiến tuần hoàn máu khó khăn, gây thiếu máu, ảnh hưởng tới sức khỏe “cậu nhỏ”.

Điều này cũng xảy ra tương tự với những người thường xuyên mặc quần bó sát khiến “cậu nhỏ” bị chèn ép, nhiệt độ cũng sẽ nóng lên quá mức, cuộc sống chăn gối vì thế cũng gặp trục trặc.

2. Hút thuốc lá


Các bác sĩ đã cho biết, hút thuốc lá sẽ có rất nhiều tác động nghiêm trọng đến chất lượng và số lượng tinh trùng, đồng thời tỷ lệ liệt dương, vô sinh và nam giới bị nữ tính tăng cao rõ rệt.

Cụ thể, trung bình một người đàn ông hút 20 điếu thuốc mỗi ngày thì tỷ lệ sống sót của tinh trùng chỉ 50%. Bên cạnh đó, khả năng xuất hiện các tinh trùng kỳ dị, quái thai cũng sẽ tăng cao.

Ngược lại những người không hút thuốc lá dễ đạt khoái cảm trong tình dục hơn những người hút thuốc lá, số lượng và chất lượng tinh binh cũng được cải thiện hơn.

3. Uống nhiều rượu, bia, các chất có cồn

Rượu, bia và các chất có cồn làm tăng nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt. Một chút ít hơi men trong người giúp “cuộc vui” thêm thú vị, cởi mở. Song nếu lạm dụng những chất này sẽ gây tác dụng ngược, chất lượng chăn gối giảm súc, giảm ham muốn đồng thời cũng gây rối loạn cương dương.

4. Thường xuyên tiếp xúc với nguồn nhiệt cao

Ngồi lâu trên yên xe nóng, xông hơi hoặc làm việc trong môi trường có nhiệt độ cao sẽ ảnh hưởng tới khả năng sản xuất tinh trùng. Việc tiếp xúc thường xuyên với nguồn nhiệt cao cũng sẽ gây ra rối loạn cương dương, nhiều nguy cơ gây bất lực hoặc mất ham muốn tình dục.


Nhiệt độ lý tưởng cho tinh trùng sinh sôi nảy nở thường sẽ thấp hơn khoảng 4 độ so với nhiệt độ bình thường của cơ thể, tức khoảng 34 độ C là tốt nhất.

5. Quan hệ tình dục sớm

Việc quan hệ tình dục quá sớm đối với các thanh thiếu niên cũng ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng “cuộc yêu”, cũng như ảnh hưởng không tốt đến “tinh binh”.

Tình trạng quan hệ tình dục sớm khi cơ thể chưa hoàn thiện cả về mặt tâm và sinh lý sẽ khiến đàn ông bị chứng rối loạn tình dục, xuất tinh sớm, bất lực thậm chí liệt dương. Điều này cũng sẽ làm cho người đàn ông không còn cảm thấy thú vị trong những lần quan hệ về sau này, dẫn đến nhàm chán.

6. Nghiện xem phim sex

Quả thực có người xem phim sex để kích thích chuyện ấy khi gặp khó khăn, song nếu lạm dụng, biến nó thành thói quen sẽ khiến cảm xúc bị chai lì, người đàn ông không tự biết cách tạo ra sự hứng thú trong khi “yêu” do phụ thuộc quá nhiều vào chúng.


7. Vệ sinh không đúng cách

Chuyện vệ sinh bộ phận sinh dục nam hàng ngày cũng quan trọng không kém. Hầu hết đàn ông thường ít chú ý vệ sinh bộ phận sinh dục, điều này rất có hại. Vì như cầu đi vệ sinh, tiểu tiện chưa kể thỉnh thoảng thực hiện quan hệ tình dục, nếu sau những lần đó các quý ông không chú ý vệ sinh đúng cách sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn tấn công. Chúng sẽ gây ra các bệnh viêm nhiễm dẫn đến viêm quy đầu, viêm nhiễm đường niệu đạo, viêm tiền liệt tuyến… từ đó ảnh hưởng đến sinh hoạt tình dục, thậm chí gây ra vô sinh.

Do vậy, quý ông nên chú ý vệ sinh đúng cách để "cậu nhỏ" luôn khỏe mạnh, dẻo dai.

Mách bạn:

Để giúp các quý ông thêm tự tin trong chuyện chăn gối, kéo dài thời gian hưng phấn, giúp "cậu nhỏ" luôn dẻo dai và khỏe mạnh bạn nên chọn và dùng sản phẩm hỗ trợ sinh lý phái mạnh Mensex.

Sản phẩm thuốc hỗ trợ sinh lý Mensex được ví như một thần dược dành cho những quý ông gặp rắc rối với cậu nhỏ như “cậu nhỏ không chịu nghe lời”, thời gian hưng phấn sụt giảm, “cậu nhỏ” yếu…


Mensex là sự tổng hợp của các vị thuốc quý trong y học cổ truyền gồm đại táo (Jujube Dates), lá Ginkgo Biloba, xà sàng tử (Cnidium Monniera Seed), nhân sâm (Ginseng root), tinh chất trà xanh, hỗn hợp Proprietary Blend, vitamin C…


Công dụng:

- Tăng cường sinh lực cho phái mạnh, hỗ trợ chức năng sinh lý nam giới

- Tăng ham muốn và khoái cảm trong khi quan hệ

- Chữa chứng liệt dương, xuất tinh sớm

- Kéo dài thời gian quan hệ cho bạn tận hưởng trọn vẹn niềm vui ái ân

- Thích hợp cho quý ông trên 45 tuổi

Cách dùng: Uống 2 viên Mensex trước khi quan hệ ít nhất 30 phút hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ, cần lưu ý tránh trường hợp mẫn cảm với các thành phần của thuốc.

Quy cách đóng gói: hộp 30 viên nang

Để được tư vấn về các vấn đề liên quan đến sinh lý nam cũng như cách dùng thuốc Mensex, liên hệ Trung tâm chăm sóc Sức khoẻ & Sắc đẹp NANO. Địa chỉ, Số 164 Nguyễn Văn Lượng, P.17, Q.Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900.6088 - 0974.409.409 - 0902.037.057 (Ds. Tuyến)

Website: http://2day.com.vn

Tư liệu: Nanoshop

Bạn có thể quan tâm