Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những thiết kế trang sức ấn tượng cho dịp cuối năm

Tiệc cuối năm là dịp để phái đẹp tỏa sáng và khoe sắc trong những bộ cánh lộng lẫy. Trang sức kim cương Doji sẽ giúp phái đẹp thêm tỏa sáng và nổi bật.

Kim cương là món trang sức quý, mang đến niềm kiêu hãnh và cảm hứng thời trang bất tận. Không ngẫu nhiên mà hơn nửa thế kỷ trước, cô đào huyền thoại của Hollywood Marilyn Monroe từng hát “Diamonds are a girl's best friend” (tạm dịch: Kim cương là người bạn tốt nhất đối với một cô gái).

Từ các sàn diễn thời trang cao cấp cho đến thời trang dạo phố của các ngôi sao lớn, trang sức kim cương luôn là điểm nhấn tinh tế không thể thiếu. Trang sức này giúp phái đẹp hoàn thiện khí chất thời thượng, tôn lên gu thẩm mỹ ấn tượng.

kim cuong,  trang suc thoi trang anh 1

Trang sức kim cương là một trong những xu hướng dẫn đầu trong mùa lễ hội.

Mang vẻ đẹp lấp lánh và kiêu sa, kim cương là chất liệu cao cấp trong chế tác trang sức, giúp phái đẹp khẳng định khí chất sang trọng và thanh lịch. Tại Doji, các dòng trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows (8 trái tim và 8 mũi tên) hay còn gọi là kim cương siêu lý tưởng luôn nhận được sự yêu thích lớn.

Mới đây nhất, Doji vừa ra mắt bộ sưu tập trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows mang tên Jasmine - Sắc tinh khôi. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ hoa nhài thuần khiết, là biểu tượng cho nét đẹp thanh lịch, quý phái của phụ nữ. Thiết kế để lại ấn tượng với từng cánh hoa xếp lớp mềm mại, chế tác tinh xảo, cầu kỳ, tựa như bông hoa nhài đang bung nở rạng rỡ.

Kim cương 8 Hearts & 8 Arrows sở hữu những giác cắt hoàn mỹ tạo nên hiệu ứng 8 mũi tên và 8 trái tim hiếm có, thể hiện khí chất của phụ nữ, tôn lên nét sang trọng, thanh lịch. Nếu như 8 mũi tên tượng trưng cho sự quyết đoán, mạnh mẽ chinh phục những mục tiêu của người phụ nữ thành công, thì 8 trái tim là biểu tượng cho niềm đam mê và khát vọng được ghi nhận, cống hiến.

Với bộ sưu tập trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows Jasmine lấy cảm hứng từ hoa nhài, Doji muốn tôn vinh sự duyên dáng và tao nhã của người phụ nữ, không chỉ lấp lánh như kim cương mà còn ẩn chứa nội tâm thuần khiết như hoa nhài.

kim cuong,  trang suc thoi trang anh 4

Trang sức 8 Hearts & 8 Arrows là mảnh ghép giúp phụ nữ hiện đại tỏa sáng.

Với công nghệ chế tác tinh xảo, thiết kế ấn tượng, Doji mong muốn tiên phong mang đến những món trang sức bắt kịp xu hướng thời trang thế giới. Không chỉ có vẻ đẹp và giá trị quý hiếm, trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows còn là món quà mang lại may mắn và hạnh phúc cho chủ sở hữu, trở thành mảnh ghép tô điểm nét rạng rỡ trong mùa lễ hội năm nay.

Đón mùa lễ hội, từ 16/12 đến 31/12, trang sức DOJI ưu đãi tới 30% trang sức kim cương, sẵn sàng đồng hành cùng phái đẹp thêm tự tin để “bung tỏa phong cách, tươi sáng dung nhan”.

Hotline: 18001168

Website: trangsuc.doji.vn

Fanpage: facebook.com/doji.trangsuc

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm