Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những thí sinh được vào thẳng top 30 Hoa hậu Thế giới 2021

Nhờ chiến thắng ở các phần thi phụ, người đẹp Philippines, Ấn Độ, Bờ Biển Ngà, Venezuela, Paraguay... giành được suất vào thẳng vòng trong.

Chung ket Hoa hau The gioi Do Thi Ha anh 5

Đại diện Nam Phi, Shudufhadzo Musida, giành được suất vào thẳng top 30 nhờ đạt điểm cao ở dự án nhân ái. Tại Miss World năm nay, cô gây ấn tượng với vẻ ngoài cá tính, khỏe khoắn. Hoa hậu Nam Phi có bằng cử nhân Khoa học Xã hội về Triết học, Chính trị và Kinh tế của Đại học Pretoria. Cô cũng tham gia nhiều hoạt động xã hội, đấu tranh vì quyền lợi phụ nữ và trẻ em.

Chung ket Hoa hau The gioi Do Thi Ha anh 9

Những thành tích Hoa hậu Bờ Biển Ngà đạt được đến lúc này là giải nhất phần thi Top Model, top 8 Head to Head Challenge. Cô được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá có thể giành vương miện Miss World. Olivia Yace năm nay 23 tuổi, cao 1,8 m, tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh.

Chung ket Hoa hau The gioi Do Thi Ha anh 10

Hoa hậu Venezuela, Alejandra Conde, được chú ý từ đầu cuộc thi. Cô cho thấy kỹ năng hùng biện, giao tiếp, nói trước đám đông khi ghi điểm ở phần thi đối đầu. Alejandra (24 tuổi, cao 1,7 m) học chuyên ngành y khoa, nuôi ước mơ trở thành bác sĩ. Người đẹp thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện hỗ trợ trẻ em và người vô gia cư.

Chung ket Hoa hau The gioi Do Thi Ha anh 11

Hoa hậu Paraguay, Bethania Borra, đã ghi tên trong top 30 chung cuộc. Theo thông tin giới thiệu trên trang chủ Miss World, Bethania hiện là sinh viên, đồng thời làm người mẫu. Cô gái 20 tuổi mong muốn sau này có thể mở một công ty đào tạo, hướng dẫn phụ nữ về marketing trên nền tảng số.

Chung ket Hoa hau The gioi Do Thi Ha anh 16

Người đẹp Mông Cổ, Burte-Ujin, thắng phần thi tài năng. Trong sự kiện từ thiện của Miss World ngày 14/12, cô đã biểu diễn tiết mục uốn dẻo trước quan khách. Burte-Ujin (23 tuổi) chuyên về lĩnh vực nghệ thuật nhảy múa, uốn dẻo. Cô có phòng tập riêng và trực tiếp giảng dạy. Burte-Ujin biết nhiều ngôn ngữ gồm tiếng Anh, tiếng Nhật.

Chung kết Miss World (Hoa hậu Thế giới) 2021 sẽ diễn ra vào sáng 17/12 (theo giờ Việt Nam). Cuộc thi được tổ chức tại Puerto Rico với gần 100 thí sinh tham gia. Trước chung kết, một số thí sinh nhiễm Covid-19 và đang phải thực hiện cách ly, trong đó có đại diện Indonesia.

Bà Julia Morley - chủ tịch Miss World - cho biết nếu không có kết quả xét nghiệm PCR âm tính, thí sinh sẽ không thể tham dự chung kết.

Hoa hậu Indonesia mắc Covid-19 trước chung kết Miss World 2021

Hoa hậu Indonesia có nguy cơ vắng mặt trong đêm chung kết Miss World 2021 vì đang mắc Covid-19.

Ảnh chân dung thí sinh Hoa hậu Thế giới 2021

Trước thềm chung kết diễn ra ngày 17/12 (giờ Việt Nam), ban tổ chức Miss World đăng tải loạt ảnh chân dung thí sinh. Đại diện Việt Nam gây chú ý với vẻ đẹp nhẹ nhàng.

Cao roi Da LAB hinh anh

Cào rời Da LAB

0

Cào cho biết MV ra mắt đầu tháng 10 sẽ là sản phẩm cuối của anh với nhóm Da LAB. Rapper bày tỏ đây là thời điểm thích hợp để theo đuổi hướng đi riêng.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm