Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những thí sinh có chiều cao nổi bật ở chung kết Hoa hậu Việt Nam

Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Phạm Ngọc Phương Anh, Đặng Vân Ly và Lê Thị Tường Vy là bốn người đẹp có chiều cao nổi trội góp mặt ở chung kết Hoa hậu Việt Nam tối 20/11.

thi sinh cao noi bat o Hoa hau Viet Nam anh 1

Lê Nguyễn Bảo Ngọc (sinh năm 2001, Cần Thơ) - nữ sinh Đại học Quốc gia TP.HCM là người đẹp có chiều cao nổi bật nhất ở Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô cao 1,84 m. Chia sẻ với Zing, Bảo Ngọc tâm sự: "Đúng là chiều cao giúp tôi nổi bật nhưng không phải yếu tố quyết định. Tôi cũng không xem đó là lợi thế của mình. Chiều cao có thể đem lại cho tôi sự chú ý ban đầu. Nhưng sự chú ý này có thể trở thành bất lợi nếu tôi thể hiện không tốt".

thi sinh cao noi bat o Hoa hau Viet Nam anh 4

Phạm Ngọc Phương Anh - thí sinh cao 1,77 m được đánh giá cao ở Hoa hậu Việt Nam năm nay nhờ trình độ học vấn. Cô là thủ khoa đầu vào khối song ngữ của THPT chuyên Lê Hồng Phong (TP.HCM), từng đạt giải ba kỳ thi học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Pháp năm 2016. Phương Anh có chứng chỉ Delf C1 môn tiếng Pháp (tương đương IELTS 8.0), đồng thời nhận thêm điểm thi IELTS 8.0. Kỹ năng thuyết trình song ngữ đã giúp Phương Anh được chọn vào top 5 Người đẹp Tài năng.

thi sinh cao noi bat o Hoa hau Viet Nam anh 7

Đặng Vân Ly cao 1,76 m, số đo ba vòng lần lượt 85-65-95 là thí sinh được nhận xét nổi bật ở cuộc thi năm nay. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học Kinh tế Quốc dân và có khả năng ngoại ngữ lưu loát. Thí sinh quê Hải Dương hiện là tiếp viên hàng không, cô cũng lọt top 5 Người đẹp du lịch - phần thi phụ của Hoa hậu Việt Nam 2020.

thi sinh cao noi bat o Hoa hau Viet Nam anh 10

Thí sinh thứ tư trong nhóm những cô gái có chiều cao nổi bật là Lê Thị Tường Vy. Người đẹp có chiều cao 1,76 m với hình thể cân đối, số đo 86-65-92. Tường Vy từng đạt danh hiệu Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ 2020 và Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp lớn đầu tiên cô tham gia. Vì vậy, chia sẻ với BTC, Tường Vy cho hay cô chưa có nhiều kinh nghiệm, catwalk còn vụng về. Cô gái quê Quảng Ngãi lọt top 5 Người đẹp Biển - phần thi phụ trước thềm Chung kết Hoa hậu Việt Nam.

thi sinh cao noi bat o Hoa hau Viet Nam anh 11

Tường Vy đang theo học năm thứ hai chuyên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành. Nữ sinh Đại học Nam Cần Thơ từng giành giải Nhì cuộc thi bắn súng AK của thành phố Cần Thơ. Ngoài sở thích làm đẹp giống đa phần cô gái khác, Tường Vy đặc biệt yêu thích các bộ môn thể thao và giành nhiều thời gian tập luyện để giữ dáng.

Dự đoán top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020

Đỗ Thị Hà, Phạm Thị Phương Quỳnh, Doãn Hải My, Nguyễn Thị Thu Phương... thuộc nhóm thí sinh được kỳ vọng chiến thắng ở cuộc thi năm nay.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm