Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh dựng iPhone 15 Plus với Dynamic Island

Loạt ảnh rò rỉ cho thấy iPhone 15 Plus sẽ trang bị Dynamic Island, mặt kính cong và viền màn hình mỏng hơn thế hệ trước.

Hinh anh iPhone 15 Plus anh 1

Ngày 24/2, 9to5Mac và Ian Zelbo đã chia sẻ loạt ảnh dựng của iPhone 15 Plus, được thiết kế dựa trên bản vẽ do Apple gửi đến chuỗi cung ứng. Trước đó, trang tin này đã đăng tải ảnh dựng của iPhone 15 và 15 Pro.

Hinh anh iPhone 15 Plus anh 2

Tương tự iPhone 15 và 15 Pro, bộ ảnh cho thấy loạt thay đổi trong thiết kế của iPhone 15 Plus. Chi tiết đáng chú ý là cổng kết nối chuyển từ Lightning sang USB-C, có thể giúp truyền dữ liệu với tốc độ cao và sạc nhanh hơn.

Hinh anh iPhone 15 Plus anh 3

Dải khuyết trên màn hình của iPhone 15 Plus (phải) cũng được loại bỏ và thay bằng Dynamic Island. Trước đó, một số tin đồn cho biết Apple sẽ trang bị Dynamic Island trên cả 4 phiên bản iPhone 15, thay vì riêng dòng Pro như thế hệ trước.

Hinh anh iPhone 15 Plus anh 4

Dựa trên thông số bản vẽ, kích thước của iPhone 15 Plus (phải) là 160,87 x 77,76 x 7,81 mm, trong khi iPhone 14 Plus (trái) là 160,84 x 78,07 x 7,79 mm. Như vậy, thiết bị mới sẽ cao, hẹp và dày hơn một chút so với bản tiền nhiệm. Nếu nhìn kỹ, viền màn hình trên iPhone 15 Plus cũng mỏng hơn.

Hinh anh iPhone 15 Plus anh 5

Cụm camera sau của iPhone 15 Plus (phải) dày hơn so với iPhone 14 Plus. Cách sắp xếp các ống kính không có sự thay đổi, với camera chính và camera góc rộng xếp theo đường chéo. Camera telephoto và cảm biến LiDAR nhiều khả năng vẫn chỉ dành cho iPhone Pro.

Hinh anh iPhone 15 Plus anh 6

Tương tự iPhone 15 và 15 Pro, ảnh dựng cho thấy các cạnh của iPhone 15 Plus được bo cong nhiều hơn, cùng mặt kính 2.5D giúp cầm nắm dễ dàng. Nút bấm trên thiết bị vẫn có dạng vật lý, thay vì chuyển sang cảm ứng như iPhone 15 Pro.

Hinh anh iPhone 15 Plus anh 7

Bộ ảnh được dựng dựa trên bản vẽ giai đoạn đầu, do đó một số chi tiết có thể khác với sản phẩm chính thức. Tuy nhiên, kích thước và thiết kế chung trong bản vẽ thường khá chính xác bởi đây là cơ sở để đối tác của Apple lên kế hoạch sản xuất phụ kiện phù hợp.

Những câu chuyện bên trong Apple

Văn hóa bí mật luôn là một điểm đặc biệt của Apple. Cuộc đời Steve Jobs, Tim Cook và quá trình sáng tạo những sản phẩm quan trọng như iPhone thường chỉ được tiết lộ qua những trang sách, nơi các tác giả dành nhiều năm để mang tới những câu chuyện hấp dẫn

iPhone 15 sẽ có màu đỏ hoàn toàn mới

9to5Mac cho biết biết Apple đang lên kế hoạch cho 3 tùy chọn màu sắc mới trên dòng sản phẩm iPhone 15.

Nâng cấp đáng chú ý trên iPhone 15 Pro

Bên cạnh camera được cải tiến và khung titan, iPhone 15 Pro sẽ trang bị dung lượng RAM cao hơn thế hệ trước.

iPhone 15 sẽ sở hữu một loạt thay đổi về thiết kế

Ảnh dựng của iPhone 15 phiên bản tiêu chuẩn cho thấy cổng USB-C, Dynamic Island và kích thước màn hình lớn hơn bản tiền nhiệm.

Phúc Thịnh

Ảnh: 9to5Mac

Bạn có thể quan tâm