Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những 'thảm hoạ dao kéo' trong showbiz

Lý Dĩnh Chi, Hồ Quỳnh Hương Joan Rivers, Jocelyn Wildenstein... là một trong hàng loạt ngôi sao nữ tìm đến thẩm mỹ nhưng thất bại thảm hại.

Phi Thanh Vân được gắn với danh hiệu "nữ hoàng dao kéo" của showbiz Việt vì sự chịu chơi đối với việc phẫu thuật thẩm mỹ. Hầu hết các bộ phận trên cơ thể đều được "đụng chạm" như bơm ngực, sửa mũi, sửa hàm răng hở lợi, làn da đen thay trắng... Tuy nhiên, nhan sắc của cô cũng chẳng khá khẩm hơn là bao mà thay vào đó, khán giả nhìn thấy một sự kệch cỡm.
Vốn dĩ Hồ Quỳnh Hương sở hữu nhan sắc đẹp tự nhiên, bầu bĩnh dễ thương và cũng chẳng kém cạnh ai, nhưng một thời gian sau khi nổi tiếng nữ ca sĩ lại mong muốn có vẻ đẹp hoàn thiện hơn. Chính điều này đã khiến cô tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Kể từ đó, gương mặt Hồ Quỳnh Hương bắt đầu thay đổi, nhưng lại theo chiều hướng kém tự nhiên, vô hồn.
Lý Dĩnh Chi là một trong những thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ của Trung Quốc. Hiện tại, gương mặt cô xộc xệch với chiếc cằm nhọn hoắt như lưỡi cày.
Nhan sắc Tiết Chỉ Luân xuống dốc thảm hại và nhìn đến phát sợ.
Diễn viên Thiệu Âm Âm từng dùng silicon để độn cằm, bơm môi... khiến khi về già gương mặt bà chảy xệ.
Gương mặt  nghệ sĩ Hong Kong thay đổi rõ rệt so với trước đây và dù có trang điểm đậm đà thì trông Hoàng Hạ Huệ cũng chẳng khác gì một thảm hoạ do thẩm mỹ.
Han Mi Ok từng là một ca sĩ xinh đẹp của làng giải trí Hàn vào những năm của thập niên 1980, nhưng cô đã sa đà vào phẫu thuật thẩm mỹ hiện giờ nhìn gương mặt rất kinh dị.
Trải qua nhiều dao kéo, gương mặt Amanda Lepore đã bị méo mó khác hẳn thời trẻ.
Michaela Romanini trước và sau khi thẩm mỹ.
Nhan sắc của Jocelyn Wildenstein như một con sư tử.
Càng nhiều tuổi, Lara Flynn Boyle càng xấu đi.
Joan Rivers cũng là một thảm hoạ thẩm mỹ rùng rợn trên thế giới.
Nữ diễn viên Jackie Stallone từng gọt cằm, nâng mí, sửa mũi, bơm môi và má....Tuy nhiên, gương mặt bà đã bị hỏng trầm trọng.

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm